Nghe tiếng phát ra từ căn phòng mẹ chồng tôi ch.ết lặng ngay tại chỗ khi phát hiện ra bí mật kinh người ấy

( PHUNUTODAY ) - Vốn tôi với mẹ chồng khá hòa hợp từ trước khi về làm dâu nhưng hôm nay vô tình phát hiện ra điều kinh khủng ấy tôi như rơi từ trên trời xuống đất.

phu-nu-buon

 

Tôi mới kết hôn chưa đầy 1 tháng, năm nay đã 29 tuổi khá lớn trong mắt mọi người, nhưng anh chồng tôi chưa bao giờ cảm thấy chúng tôi đến với nhau muộn màng. Bởi yêu nhau gần 2 năm thì cưới, thời gian tìm hiểu cũng đã lâu hai gia đình lại tương đối hòa hợp, thế nên khi biết ở cùng với gia đình nhà chồng tôi cảm thấy không có gì là khó khăn.

Trước khi cưới tôi thường xuyên đến nhà chồng ăn cơm cũng khá hòa hợp với cha mẹ anh còn cậu em trai thì khỏi nói hai chúng tôi hợp nhau vô cùng nên đôi khi nhầm tưởng là bạn thân, từ thẩm mỹ đến gu âm nhạc, sở thích thời trang... vì vậy với tôi gia đình anh chẳng khác nào nhà mẹ đẻ.

Ngày cưới cũng diễn ra suôn sẻ và thuận lơi, chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng, bố mẹ tôi có cho tôi 1 mảnh đất làm của hồi môn, nhưng vì nhà chồng cũng có điều kiện thế nên hai đứa bàn tính chẳng bán đất đó đi mà để xem như vốn liếng sau này.

Những ngày đầu về làm dâu sáng sớm tôi dậy cùng mẹ chồng chuẩn bị bữa sáng, bố chồng thì khá dễ tính và gần gũi vì vậy tôi không bị áp lực hay mệt mỏi khi sống chung với mẹ chồng. Mọi sự diễn ra êm đẹp, ai ngờ vào hôm qua - vào chủ nhật nên tôi được nghỉ ở nhà, từ tầng 3 xuống tầng 1 định lấy túi hoa quả, vì tôi ở tầng 3 mẹ chồng tầng 2 nên phải đi qua phòng bà. Vốn là người không có tính tò mò nhưng khi qua khe cửa thấy mẹ chồng đang ngồi nói chuyện điện thoại tôi định hỏi xem bà có ăn hoa quả không tôi lấy luôn.

Ai ngờ chưa kịp đẩy cửa vào tôi nghe tiếng bà nói, cái Lan tức là tên tôi về làm dâu nhà này phải theo thói nhà chồng, mới đầu tôi sẽ thoải mái cho nó bắt kịp sau đó là vào khuôn khổ hết. Tiền cưới của bạn bè hai vợ chồng nó tôi không lấy đồng nào nhưng mảnh đất nhà ngoại cho nó tôi sẽ bảo bán đi để gom vào cái nhà này hết. Vì giờ nó ăn ở đây nhà này vợ chồng tôi làm lụng xây nên, nó về ở tất nhiên phải có đóng góp.....

Tôi chết đứng tại chỗ, sợ bị phát hiện tôi chạy vội xuống nhà vệ sinh tầng 1 - nước mắt tuôn ra, tôi chưa bao giờ tính toán tranh giành nhà cửa hay chung riêng gì nhưng nghe mẹ anh nói hóa ra tôi là người ngoài, hóa ra bà đang giả vờ thoải mái thân thiện với tôi hóa ra mọi sự bà đã có tính toán trước.

Giờ tôi nên làm thế nào, xin ra ở riêng hay nói chuyện này với chồng tôi hoang mang quá?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link