Thanh Hóa: “sát nhân” gi.ết người tại quán ăn đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 3/11, công an xã Dân Lý (huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tr.uy s.át khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 23h30 ngày 2/11, xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng tại quán ăn Anh Thư xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn. Nạn nhân được xác định là Lê Xuân Hùng (SN 1992, xã Dân Quyền) bị chém tử vong khi đang ngồi ăn cùng bạn trong xã là anh Vũ Đình Hải, Vũ Đình Hà (đều ngụ thôn 6, xã Dân Quyền) và 5 người khác. 

Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng
Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng

Tại thời điểm trên, khi nhóm của anh Hùng đang ngồi ăn uống vui vẻ thì có 3 chiếc xe máy chạy đến. Vừa xuống xe, cả nhóm thanh niên lạ đã cầm kiếm, tuýp sắt tấn công nhóm của Hùng. 

Quá bất ngờ, nhóm của Hùng không kịp bỏ chạy nên bị chém, đập dẫn đến hậu quả là Hùng tử vong tại hiện trường, còn Hải và Hà thì bị trọng thương nặng ở tay, lưng và bụng. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã vứt hung khi lại rồi tẩu thoát khỏi hiện trường

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã xuống bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi ban, báo cáo lên cơ quan cấp trên. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng. 

Theo một số người dân quanh khu vực hiện trường, khi nhóm Hùng đến một lúc sau nhóm thanh niên lạ mới cầm hung khí truy sát. Do đó, nguyên nhân có thể do mâu thuẫn từ trước nên nhóm thanh niên lạ mới ra tay “làm ác” như vậy. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt các hung thủ. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Y án tử hình kẻ giết thai phụ trước ngày cưới
Ngày 30/10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP. Đà Nẵng bác kháng cáo, y án tử hình Phan Văn Sơn (28 tuổi, ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam) về tội Giết người và Cướp tài sản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT