Nghỉ hè xong, cô gái lên phòng thì choáng váng khi nhìn thấy chậu quần áo mọc lên những thứ này

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài về nghỉ hè, đến ngày quay lại phòng trọ thì cô gái đã không thể ngờ rằng chậu quần áo mọc đầy "sinh vật lạ".

Đã không ít lần dân mạng phải "sang chấn tâm lý" khi chứng kiến những căn phòng trọ ngập trong rác của các anh chàng, cô nàng.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho học sinh - sinh viên của Trung Quốc, một nữ sinh đã chia sẻ hình ảnh về căn phòng trọ sau kỳ nghỉ hè khiến ai nhìn cũng choáng váng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Ai đó có thể nói cho tui biết, cái này có ăn được không?”.

Hình ảnh được đăng tải khiến ai cũng choáng váng.

Hình ảnh được đăng tải khiến ai cũng choáng váng.

Theo đó, sau kì nghỉ hè thì nữ sinh này đã lên phòng trọ và bất ngờ phát hiện thứ kinh khủng trong phòng. Hình ảnh cô nàng đăng tải có thể thấy đó là một chiếc chậu màu xanh mọc đầy nấm bên trong. Nhìn qua thì cây nấm có vẻ bình thường nhưng đến khi nhìn kĩ thì mọi người mới choáng váng vì nó đang mọc trong một chậu quần áo.

Nhìn chậu nấm mọc với kích thước khá dài mà nhiều người còn cho rằng, ắt hẳn chậu áo quần kia phải "đầy chất dinh dưỡng lắm" và chủ nhân cũng phải ở bẩn lắm đây!

Không những vậy, kèm theo câu hỏi rằng nấm có ăn được không, cô gái còn không quên thêm vào một chú thích: “Mùa hè ở Hợp Phù, không lo chuyện cơm áo”. Có lẽ bất cẩn không kiểm tra trước khi trở về nhà nên cô gái mới để chậu quần áo xảy ra tình trạng này. 

Nhìn nấm mọc trên đống quần áo mà ai cũng ngán ngẩm thay.

Nhìn nấm mọc trên đống quần áo mà ai cũng ngán ngẩm thay.

Câu chuyện cùng hình ảnh chậu quần áo mọc đầy nấm ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích cô nàng vì sự lười nhác, bất cẩn, đã vậy còn đăng hình lên mạng xã hội để khoe.

"Thật sự phải nói là không thể lí giải được cái độ lười luôn ấy. Hàng xóm nhà tôi còn là con gái. Ra ngoài thì ăn mặc xinh đẹp nước hoa thơm phức, mà ăn ở thì đúng là bẩn không chịu nổi"

"Chịu rồi, ủ được đồ như này là giỏi lắm đấy chứ.", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link