Cháy nhà máy Rạng Đông: Khoảnh khắc người phụ nữ dội nước cho chiến sĩ PCCC bị ngạt khói khiến bao người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc dập lửa tại Công ty Rạng Đông, một chiến sĩ PCCC đã bị ngạt khói và được mọi người hết lòng hỗ trợ.

Sáng 29/8, đám cháy tại khu nhà xưởng sản xuất của Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn tiếp tục âm ỉ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 28/8, ngọn lửa bùng phát trong khu nhà kho lợp mái tôn của Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông nằm cạnh đường Nguyễn Trãi (Hà Nội). Khói lửa bốc cháy cuồn cuộn, sau đó đám cháy nhanh chóng lan rộng ra xung quanh.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hà Nội đã lập tức huy động hơn 20 xe cứu hỏa cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Đã có rất nhiều hình ảnh ghi lại hiện trường vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra, nhưng bức ảnh chụp khoảnh khắc chiến sĩ PCCC bị ngạt khói được người phụ nữ dội nước cho hồi tỉnh đã gây xúc động mạnh.

Người phụ nữ dội nước cho chiến sĩ PCCC bị ngạt khói.

Người phụ nữ dội nước cho chiến sĩ PCCC bị ngạt khói.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một chiến sĩ PCCC kiệt sức đang ngồi tựa bên cạnh cửa hàng thuốc. Bên cạnh là một người phụ nữ đang dùng nước dội vào người để chiến sĩ tỉnh lại. Người chiến sĩ hết mình vì nhiệm vụ được người dân hết mình giúp đỡ.

Được biết, sau đó, chiến sĩ PCCC đã nhanh chóng được mọi người đưa ra xe cứu thương để tiếp tục sơ cứu. 

Hình ảnh ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ cảm kích với sự tận tụy của người lính cứu hỏa. 

"Nhìn cảnh này mà thương quá! Mong các chiến sĩ được an toàn trở về!"

"Xót xa hình ảnh chiến sĩ PCCC tại đám cháy nhà máy phích nước Rạng Đông làm tôi nhớ lại vụ chung cư Carina hồi tháng 3/2018", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link