Người vợ bị chồng võ sư đánh đập khi đang bế con nhỏ bất ngờ rút đơn tố cáo

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ bị chồng võ sư đánh đập không thương tiếc đã xin hòa giải và rút đơn tố cáo.

Liên quan đến vụ việc vợ bị chồng võ sư bạo hành, tối 28/8, chỉ huy Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Hà Nội) cho biết chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992) đã rút đơn tố cáo chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, trú phường Thạch Bàn) đánh đập bạo hành.

"Người phụ nữ đồng ý hòa giải, còn anh Vinh cũng viết đơn cam kết không tái diễn vi phạm, không đe dọa vợ và gia đình bên vợ", vị chỉ huy công an này cho biết.

Theo đó, trong đơn cam kết gửi Công an phường sở tại và Công an quận Long Biên, Nguyễn Xuân Vinh đã thừa nhận do nóng giận nên đã hành hung vợ. Người đàn ông này sau đó đã nói bản thân rất ân hận, đồng thời cam kết không tái diễn hành vi đánh vợ và chấm dứt đe dọa tinh thần người thân của chị L.

Người phụ nữ bị chồng bạo hành khi đang bế con nhỏ.

Người phụ nữ bị chồng bạo hành khi đang bế con nhỏ.

Trước đó, sáng 27/8 trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao về đoạn clip chồng đánh đập vợ dã man, dù đang bế con nhỏ 2 tháng tuổi. Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Tiếp nhận trình báo của gia đình chị L., Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã triệu tập Nguyễn Xuân Vinh đến làm việc. Đến chiều 28/8, sau 24 tiếng đồng hồ bị tạm giữ hình chính tại cơ quan Công an, Vinh đã được cho về nhà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link