Không dưới 2 lần đụng hàng phong cách, Nhã Phương và Nam Em bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - dđMỗi cô nàng lại ghi điểm với hình ảnh riêng biệt, người trong trẻo nhẹ nhàng người lại sắc sảo hiện đại.

Cách đây ít hôm, Nhã Phương và Nam Em vừa cùng tham dự 1 sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù cùng theo concept nữ thần, cùng diện đồ màu vàng nổi bật nhưng nếu Nhã Phương được khen ngợi không ngớt với nhan sắc đẹp không góc chết, thì Nam Em lại khiến nhiều người giật mình với vẻ ngoài tuột sắc do lỗi sai trang điểm.

Empty

Trong khi Nhã Phương chọn lối trang điểm trong trẻo như nữ thần thì Nam Em lại kẻ và đánh mắt khói quá đậm khiến tổng thể gương mặt bị "dữ dằn", đơ cứng.

Đây không phải là lần đầu tiên 2 cô nàng này có màn đụng độ về hình ảnh. Còn nhớ trước đây Nam Em từng khiến dân tình xôn xao, nghi ngờ cô cố tình mặc lại mẫu váy mà Nhã Phương từng mặc khi được Trường Giang cầu hôn. Ngoài ra 2 cô nàng xinh đẹp này cũng từng thử nghiệm nhiều tạo hình, kiểu tóc khác biệt và vô hình chung đã tạo nên những màn so kè nhan sắc, thần thái.

Empty

Nam Em từng diện lại mẫu váy mà Nhã Phương diện hôm được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình khiến nhiều người nghi ngờ đây không chỉ đơn thuần là màn đụng hàng thông thường.

Empty

Khoan chưa bàn đến chuyện đây có phải màn cố tình đụng hàng hay không, nhưng rõ ràng Nam Em đã thua khi chọn kiểu tóc vừa cầu kỳ lại sến sẩm, còn cài bông hoa như đang đi đóng phim kiếm hiệp. Còn Nhã Phương lại ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào, kiểu tóc uốn xoăn tự nhiên tôn lên gương mặt thanh tú.

Empty

Cách đây ít lâu, Nhã Phương từng diện mẫu váy lệch vai, để tóc buộc cao dùng mái giả đem đến hình ảnh cổ điển lạ mắt. Trùng hợp thay tạo hình hao hao cũng từng được Nam Em áp dụng khi tham dự sự kiện từ năm 2016.

Empty

Cùng để tóc mái thưa, Nhã Phương và Nam Em đều ghi điểm với hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung nhưng nếu Nhã Phương mang đến vẻ mong manh sương khói khi diện váy ren trắng; thì Nam Em lại thiên về nét sắc sảo hiện đại khi diện mẫu váy đỏ nổi bật.

Empty

Dù rất xinh đẹp nhưng Nhã Phương lại không hợp lối trang điểm đậm, việc makeup sắc nét khiến cô trông khá "dữ" và mất đi nét trong trẻo thường thấy. Trong khi đó Nam Em lại phù hợp với lối trang điểm này vì giúp các đường nét của cô trông càng quyền lực, sắc sảo hơn.

Nam Em gây bất ngờ khi tiết lộ từng có quan hệ tình cảm với diễn viên hài Trường Giang. Theo cô, Trường Giang là người rất hiểu tâm lý phụ nữ nhưng đồng thời anh lại là người làm cho cô bị tổn thương. Sau phát ngôn này, Nam Em lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ bởi cách đây không lâu, Trường Giang đã công khai cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Ngay sau khi những ý kiến giãi bày của Nam Em được chia sẻ, đã có khá nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Dù ai đúng ai sai trong câu chuyện tình tay ba này thì không thể phủ nhận Trường Giang quả là một anh chàng tốt số của làng giải trí Việt bởi toàn quen được những mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn