Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận thị phi; Tuổi Dậu phất như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, tuổi Tuất dễ vướng vào nhiều chuyện cạnh tranh, xung đột.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 9 của người tuổi Tý cho thấy nếu họ đang theo đuổi công việc ngoại giao, PR sẽ đạt được bước đột phá trong sự nghiệp. Do họ không những giỏi trong chuyên môn mà còn có khả năng nói rất tốt, đồng thời lại tràn đầy sức sống và nhiệt huyết với công việc.

Empty

Trng tháng này, tài lộc nhìn có vẻ “sóng yên biển lặng”, nhưng thực chất lại lên xuống thất thường, cần đề cao cảnh giác. Ngoài ra, công việc thay đổi nhanh chóng, nên chỉ cần lơ là mất tập trung sẽ bị người khác cướp mất thành quả. Tuy nhiên, đối với những người làm công việc trong các cơ quan nhà nước thì tài lộc tháng 9 này lại rất tốt.

Tuổi Sửu

Bước sang tháng mới, tâm trạng tuổi Sửu bình ổn, tập trung cao độ dồn sức vào công việc, vận trình thuận lợi nên làm gì cũng dễ thành, hạ quyết tâm là làm cho bằng được. Nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh, triển khai dự án mới thì nên tiến hành. Công việc có khá nhiều căng thẳng và áp lực nhưng nhờ phản ứng nhanh nhạy, suy nghĩ tích cực nên không gặp trở ngại quá lớn.

Đường tài lộc của con giáp này duy trì ở mức bình ổn, không biến động nhiều. Nguồn thu chính hầu như không tăng, nguồn thu phụ có khởi sắc nhưng ít. Việc buôn bán kinh doanh trong tháng này không gặp nhiều may mắn, nhất là đầu tháng. Nhìn chung bạn không gặp may về tài chính nên tốt nhất tránh xa các trò đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm.

Empty

Tin vui đến với những người còn độc thân là nhờ đào hoa vượng bản mệnh có nhiều người theo đuổi, đời sống tình cảm vô cùng sống động. Đôi lứa vừa gặp mặt qua buổi giới thiệu đã nảy sinh tình cảm, tiến triển nhanh ngoài sức mong đợi. Song với người đã kết hôn lâu thì vì sự bảo thủ, bướng bỉnh, nên mâu thuẫn, xung đột gia đình ngày càng tăng.

Sức khỏe của tuổi Sửu được cải thiện đáng kể, người mới phẫu thuật, ốm dậy phục hồi nhanh chóng. Tuy nhiên ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên sức lực hư hao, dễ mệt mỏi, uể oải, ăn uống nghỉ ngơi không thoải mái, nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Xem tử vi hàng tháng cho thấy công việc của tuổi Dần trong tháng 9 này gặp nhiều khó khăn, thách thức. Khối lượng công việc tăng mạnh, áp lực lớn, bạn không còn thảnh thơi làm những việc mình thích nữa mà phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để giải quyết, thậm chí còn phải mang việc về nhà làm, nhưng hiệu quả vẫn chưa được như mong muốn.

Tài vận có nhiều điểm bất ổn, thăng trầm bất định, tiền có kiếm được nhưng không tụ lại mà đi cũng nhanh. Các hoạt động đầu tư có dấu hiệu thu lời, song lợi nhuận thấ mà rủi ro cao, tốt nhất bản mệnh nên hạn chế mưu sự lớn, chỉ nên đầu tư ở ngưỡng an toàn, mạo hiểm quả có thể trắng tay.

Tình duyên lận đận, con giáp này gặp phải không ít rắc rối, trớ trêu dù còn độc thân hay có đôi có cặp đi chăng nữa. Các cặp vợ chồng ngày càng xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp cả về cảm xúc lẫn sinh lý. Gia đạo bất ổn, các mối quan hệ trong gia đình nhiều hiểu lầm mâu thuẫn. Người độc thân có đào hoa nhưng lại vướng phải rắc rối trong các mối quan hệ nửa vời.

Empty

Sức khỏe của tuổi Dần giảm sút đi trông thấy, cơ thể có dấu hiệu suy nhược, đề kháng kém, hay mắc các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra bản mệnh cũng nên lưu ý tới sức khỏe của các thành viên trong nhà, nên hạn chế đi xa và tránh tham gia các hoạt động mạo hiểu để bảo vệ thân thể.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 9 của người tuổi Mão báo hiệu sự nghiệp không mấy ổn định và phát triển. Họ gặp khá nhiều vận xui và thường để lỡ mất những cơ hội tốt. Hơn nữa, vì không muốn phá vỡ sự ổn định trong cuộc sống nên tinh thần dám chấp nhận thử thách của họ cũng thường xuyên ở trong tình trạng ức chế. Bước then chốt để nắm bắt được cơ hội là dũng cảm, quyết đoán tiến lên vào những thời điểm đúng đắn, có lòng tin vào chính mình, hạ quyết tâm sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn, thử thách trong công việc.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Mão không tốt, không những thế còn gặp nhiều chuyện rắc rối từ miệng. Vào tháng này, không nên xen vào chuyện của người khác, kẻo bị cuốn vào những tranh chấp. Tháng này, rủi ro luôn rình rập nên làm gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo, tránh qua loa, đại khái.

Tuổi Thìn

Trong tháng 9, người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên công việc, sự nghiệp đều vô cùng thuận lợi. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ là nhìn nhận rõ tình hình để xác định đúng mục tiêu, không nên tùy tiện bỏ qua bất kì một chi tiết nhỏ nào. Nếu may mắn, họ có thể biến nguy thành an nhưng nếu để lỡ cơ hội thì lại giống như rơi vào một vũng lầy và nếu chỉ dựa vào sức mình thì khó mà thoát ra được.

Empty

Tháng này, do có sự xuất hiện của sao lành mà công việc của người tuổi Thìn khá thuận lợi. Cần nắm vững tình thế, xác định rõ mục tiêu rồi mới tập trung sức mạnh hành động, có vậy mới không tổn công phí sức. Nói chung tài lộc trong tháng này tốt, thu nhập từ công việc dồi dào, song thu nhập từ bên ngoài kém.

Tuổi Tỵ

Tháng 9 tới đây, tuổi Tỵ lâm cục diện tương hình nên vận trình bất ổn. Có những chuyện tưởng chừng giải quyết êm xuôi nhưng đến phút cuối mới xảy ra vấn đề khiến trở tay không kịp. Công việc thay đổi, có thể là môi trường, vị trí, chức vụ hoặc tính chất công việc, họa phúc chưa rõ chỉ thấy rằng nếu vui vẻ chấp nhận thì mọi chuyện đều ổn.

Tài lộc có vẻ ổn định hơn vào thời điểm cuối tháng, đầu tháng sụt giảm đáng kể nhưng cuối tháng tăng mạnh. Người đầu tư kinh doanh nên tính phương án dài hơi, đừng vì cái lợi trước mắt mà để tiền bạc vuột mất. Nhất là những người có tâm lý may rủi, đầu cơ vào những trò đỏ đen, trái phép… có thể gặp họa tiền mất tật mang.

Empty

Chuyện tình cảm không có quá nhiều biến động, người đã kết hôn hầu như không có xung đột hay mâu thuẫn nào quá lớn với bạn đời của mình. Song người độc thân thì không may mắn cho lắm, bạn vẫn ôm mộng tìm một nửa cho mình nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi chịu cảnh cô đơn thêm một thời gian nữa.

Sức của tuổi Tỵ trong tháng này hầu như không gặp trở ngại nào quá lớn. Người mới ốm dậy hoặc sau phẫu thuật phục hồi nhanh chóng, với các bạn trẻ thì nên chú ý vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ, không nên thức quá khuya ảnh hưởng tới thể lực. Người lớn tuổi nên đề phòng bệnh về tiêu hóa và xương khớp.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có chiều hướng đi xuống nhưng nhìn chung vẫn khá thuận lợi. Tuy nhiên, họ cần cố tránh xa những chuyện thị phi khẩu thiệt để không tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó khăn hơn. Nguyên nhân khiến họ thường xuyên cảm thấy bức bối là do lý tưởng và hy vọng của họ không được xây dựng trên cơ sở năng lực và hoàn cảnh thực tế, mà chỉ toàn là những mộng tưởng hão huyền.

Ngoài ra, cho dù có đạt được một số thành tựu nhất định trong tháng thì họ cũng không cảm thấy hài lòng mà vẫn tiếp tục tiến lên. Vì luôn che giấu sự bất mãn, bất bình trong lòng nên người tuổi Ngọ luôn cảm thấy khó chịu.

Empty

Mặc dù tài lộc trong tháng này kém so với những tháng trước, song vẫn khá tốt đẹp, chỉ cần tránh xa miệng lưỡi thị phi thì vẫn bình an vô sự. Vào tháng 9 này, tuổi Ngọ cần thực sự cầu thị, vứt bỏ mọi ân oán cá nhân, chỉ quan tâm đến công việc, không để ý đến việc tư, sẽ có thể giảm đi những phiền phức không đáng có.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 9 của tuổi Mùi cho biết tuy công việc có nhiều áp lực nhưng mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Việc buôn bán kinh doanh khởi sắc, có quý nhân trợ mệnh nên chủ động nắm bắt cơ hội, tiến hành dự định hoặc triển khai kế hoạch trước đó thì tỉ lệ thành công cao hơn. Chỉ cần bản mệnh làm gì cũng phải tự tin vào quyết định và sự lựa chọn của mình là được.

Tài lộc cũng nhờ vậy mà tăng tiến, nếu chăm chỉ làm việc thì thu nhập không tồi. Thời điểm này bạn nên cân nhắc đầu tư, kinh doanh, buôn bán, nên bắt đầu từ những điều đơn giản, nhỏ bé trước. Nhìn chung nguồn thu dồi dào nên chuyện chi tiêu không phải suy nghĩ quá nhiều.

Về phương diện tình cảm, tốt nhất cứ nên để thuận theo tự nhiên thay vì gượng ép. Nếu cố gượng ép chỉ khiến bản thân và cả đối phương đau buồn, tình cảm nhạt phai không thể hàn gắn thì cũng đừng cố níu kéo, nên sớm giải phóng cho nhau cùng thoải mái. Người độc thân may mắn hơn khi gặp được đối tượng ưng ý, tình yêu sớm đơm hoa kết trái.

Empty

Sức khỏe của tuổi Mùi có vài dấu hiệu bất thường, mặc dù biểu hiện chưa rõ ràng nhưng bạn cũng không nên lơ là. Cần sắp xếp thời gian thăm khám sớm để phát hiện kịp thời, ngoài ra con giáp này nên chú ý đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về mắt.

Tuổi Thân

Trong tháng 9, người tuổi Thân được sao tốt chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thuận lợi, sự nghiệp có chiều hướng phát triển đi lên. Ngoài ra, vì rất biết nắm bắt cơ hội và hành động kịp thời, nên họ càng dễ dàng có được thành công. Tuy nhiên, tháng này cần chú ý vì người tuổi Thân thường dễ nảy sinh cảm giác chán chường, buông xuôi ngay khi chưa tận dụng hết mọi cơ hội. Tuổi Thân cần nhớ chỉ khi tận dụng hết mọi cơ hội trong tầm tay, thì sự nghiệp mới thực sự thăng hoa, rực rỡ.

Vận thế của người tuổi Thân tháng này tốt đẹp, công việc tiến triển thuận lợi, hơn nữa đồng nghiệp trên dưới đều hòa thuận. Tháng này chính là cơ hội để phát triển sự nghiệp, những khó khăn trong công việc vài tháng trước đây đều được giải quyết, nên nhân cơ hội này mà tiến bước. Lời khuyên cho tuổi Thân tháng 9 này là luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, hiểu và thông cảm cho đồng nghiệp.

Tuổi Dậu

Tử vi công việc của tuổi Dậu trong tháng mới nảy sinh nhiều vấn đề, nhất là có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp, với cấp trên hoặc gặp trục trặc về giấy tờ. Song may mắn là bản mệnh vẫn có cát tinh phù trợ nên chỉ cần kiên trì, cố gắng thì càng về sau sẽ càng thuận lợi. Vận khí tăng dần về cuối tháng, cứ nỗ lực kiên trì thì mọi việc đều khả quan.

Empty

Tài lộc duy trì ở mức ổn định chứ chưa thực sự tốt lắm. Ngoài ra trong tháng này có điềm báo hao tài bị vì lừa đảo, trộm cắp, bản mệnh nên giữ túi tiền thật chặt. Người buôn bán, đầu tư kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, tránh để kẻ xấu lợi dụng, lừa đảo tiền bạc. Nếu có ý định cho người khác vay tiền cũng nên tìm hiểu kỹ, cảm thấy tin tưởng được hãy quyết định.

Chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng tốt đẹp, đôi lứa xứng đôi, cảm xúc thăng hoa dạt dào, có thể tính chuyện về chung một nhà. Người độc thân được se duyên với người tương xứng, đi đâu cũng gặp gỡ và làm quen với những đối tượng thú vị, tình cảm hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn.

Song vấn đề đáng ngại nhất mà tuổi Dậu nên lưu ý chính là sức khỏe đang lâm vào tình trạng báo động, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, đau xương khớp khiến ăn không ngon, ngủ không yên. Bản mệnh nên đi khám sớm để kịp thời chữa trị, đồng thời chú ý dưỡng sinh để tăng cường sức khỏe.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ dễ vướng vào nhiều chuyện cạnh tranh, xung đột trong tháng 9 này. Vì vậy cần hết sức đề cao cảnh giác, kịp thời tránh xa vòng nguy hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Họ cũng cần cẩn thận khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó, bởi không sẽ dễ dẫn đến những nguy cơ về kinh tế.

Empty

Tháng này người tuổi Tuất gặp nhiều sóng gió trong công việc, cũng như khốn đốn về kinh tế, bởi vậy cần bình tĩnh trước mọi biến động. Không nên chuyển công việc hoặc thực thi kế hoạch mới vào tháng này, nếu không khó mà suôn sẻ. Ngoài ra, chớ làm việc theo tình cảm kẻo tự chuốc họa vào thân. Tháng này chớ tham lam vô độ kẻo bị người khác lừa mà phá sản.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 9 của tuổi Hợi cho biết, vận khí tháng mới của tuổi Hợi sa sút, gặp nhiều khó khăn vì có người cản đường cản lối. Mặc dù bạn vẫn có người giúp đỡ nhưng sự trợ giúp chỉ mang tính chất tinh thần, thành hay bại đều phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Hãy cố gắng suy nghĩ tích cực, buông bỏ sân si bạn sẽ có cách giải quyết cho công việc của mình.

Tài lộc dự báo sẽ không có chiều hướng tăng tiến, chuyện buôn bán kinh doanh vào đầu tháng không tốt. Ngoài ra còn có dấu hiệu bị lừa gạt tiền bạc, cần thận trọng trong các hoạt động cầu tài, không nên cho người khác vay tiền hoặc đầu cơ quá lớn, nóng vội hay tham lam quá sẽ phải lĩnh hậu quả khôn lường.

congiap167

Vận trình tình cảm không lý tưởng, càng gượng ép càng khó thành, đôi bên chỉ làm tổn thương nhau nhiều hơn. Nếu bản mệnh nhận thấy đối phương không còn tình cảm thì nên trao đổi thẳng thắn để tìm phương án giải quyết sao cho ít gây ra sự tổn thương nhất.

Sức khỏe là điều mà tuổi Hợi nên lưu tâm nhất trong tháng này. Một mặt là do ảnh hưởng của thời tiết khiến bạn dễ bị ốm vặt, mắc các chứng bệnh theo mùa. Mặt khác nên chú ý ăn uống thanh đạm, hạn chế đồ ăn mặn, nhiều gia vị để giảm tải áp lực cho thận, hình thành thói quen ngủ sớm dậy sớm sẽ giúp tinh thần bình ổn hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn