Trước thềm chung kết, Mâu Thủy bất ngờ có chiến thắng đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thanh Thủy (SBD 242) đã có chiến thắng đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với giải "Thí sinh có hình thể đẹp nhất".

Chưa đầy 2 tuần nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra với sự góp mặt của hơn 40 thí sinh xuất sắc nhất. Là một trong những ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị Hoa hậu năm nay, Mâu Thủy vẫn ráo riết tập luyện, trau dồi những kỹ năng cần thiết.

Với tỉ lệ bình chọn là 22,41%, thí sinh Mâu Thanh Thủy (SBD 242) đã chiến thắng giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”. Đây là giải thưởng phụ nằm trong hệ thống giải thưởng social của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

thuymau2.phunutoday.vn
thuymau3.phunutoday.vn

Đứng vị trí thứ 2 và thứ 3 trong cuộc bình chọn này là thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) và H’Hen Niê (SBD 424) với tỉ lệ bình chọn lần lượt là 18,97% và 17,24%. Đây là đánh giá của các phóng viên, nhà báo thuộc lĩnh vực văn hóa - giải trí gửi về dựa trên bộ ảnh Glamshot chính thức của cuộc thi được chụp tại Bình Thuận.

Tuy nhiên, đây là những giải thưởng không chính thức của cuộc thi và không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Tuy nhiên, đây cũng là động lực lớn giúp các thí sinh tự tin hơn cũng như khẳng định vẻ đẹp, tài năng của cá nhân trước thềm Chung kết cuộc thi.

Bên cạnh giải bình chọn “Thí sinh có hình thể đẹp nhất,” ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tổ chức thêm nhiều giải thưởng bình chọn khác như: "Trả lời phỏng vấn hay nhất", "Trình diễn Catwalk hay nhất", "Tiếng Anh tốt nhất", "Gương mặt khả ái nhất",...

mauthuy5.phunutoday.vn

Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho đêm Chung kết, Mâu Thủy đã nhờ đến sự trợ giúp của Đàm Vĩnh Hưng để củng cố sự tự tin cho bản thân. Ông hoàng nhạc Việt" đã chia sẻ toàn bộ bí quyết làm chủ sân khấu của một ngôi sao hàng đầu làng giải trí trong hơn 20 năm qua cho Mâu Thủy từ ánh mắt, biểu cảm môi, cách cầm và gỡ mic đến cách di chuyển cơ thể,… đặc biệt là sự nghiêm túc theo đuổi ước mơ để đạt được những thứ hạng cao nhất ở cuộc thi.

Nhận xét về "học trò", Mr. Đàm cho biết, ngoài việc sở hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, Mâu Thủy còn rất thông minh, nhanh tiếp thu và chịu học hỏi: “Mâu Thủy rất có tiềm năng để làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”.

mauthuy4.phunutoday.vn

Mâu Thanh Thuỷ sinh năm 1992, tại thành phố Hồ Chí Minh.Cô từng đoạt Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013. Mâu Thủy sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với khuôn mặt cân đối, đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao và làn da ngăm. Người đẹp nhận được sự ủng hộ lớn từ bạn bè trong làng giải trí khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Xem thêm:

1. Mỹ nhân đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 cười hạnh phúc bên hotboy cảnh sát nổi tiếng trong ngày ăn hỏi

2. Trước tin đồn nghỉ thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Ngọc Út lộ diện thân thiết bên Thanh Trang 'siêu vòng ba'

3. Hé lộ 'người đàn ông quyền lực' đứng đằng sau Mâu Thủy khiến cô có thể đạt quán quân Hoa hậu Hoàn vũ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn