“Nghịch tử” giết 4 người thân: Không có bệnh án tâm thần?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Dù hung thủ được gia đình đưa đi điều trị, bốc thuốc ở nhiều nơi nhưng chưa có bệnh án tâm thần…” – một cán bộ điều tra cho biết.

Như Báo Phunutoday đã đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 2/8, xảy ra một vụ án mạng thương tâm tại thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương khiến 4 người trong một gia đình chết thảm. Đau đớn hơn, hung thủ lại chính là con, cháu, em của các nạn nhân. 

Nhiều người dân quanh vùng vây kín hiện trường, xót thương cho các nạn nhân
Người dân vây kín hiện trường, xót thương cho các nạn nhân chết thảm

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng có mặt xác định hung thủ là  Phạm Duy Quý (SN 1993). Nạn nhân của Quý là bà Nguyễn Thị Lan (SN 1932, bà nội Quý); ông Phạm Duy Tuấn (bố đẻ Quý); bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1968, mẹ đẻ Quý) và chị Phạm Thị Hằng (SN 1987, chị con bác ruột Quý).

Theo một số nguồn tin, sau khi ra tay chém chết bố đẻ tại nhà bếp Quý tiếp tục ray tay sát hạ mẹ đẻ tại phòng tắm. Khi nghe tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra từ nhà con đẻ, bà Lan cùng cháu Hằng đến xem sự việc thế nào thì bị Quý ra tay chém nhiều nhát khiến hai người tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Quý đến cơ quan Công an huyện Thanh Hà đầu thú. 

Hung thủ và hiện trường xảy ra vụ thảm án 4 người chết
Hung thủ và hiện trường xảy ra vụ thảm án 4 người chết

Theo một số cán bộ Công an tỉnh Hải Dưởng, hung thủ gây ra thảm án là Phạm Duy Quý có dấu hiệu về tâm thần. Dù người nhà đã nhiều lần đưa đi chạy chữa nhưng bệnh tình vẫn không khỏi mà nặng thêm. Do chạy chữa ở ngoài nên không có bệnh án về bệnh tâm thần. Có thể do phát bệnh nên Quý mới ra tay đoạt mạng người thân dã man như thế. 

“Một gia đình yên ấm phút chốc nhuộm trắng khăn tang tiễn 4 người thân ra đi vĩnh viễn khiến chúng tôi xót thương lắm. Nguyên nhân của vụ việc có thể là do Quý chơi nhiều game hành động chém, giết nên bị ám ảnh mà gây án mạng kinh hoàng với chính người thân của mình? Chứ hàng ngày nó hiền, ít nói lắm” – một hàng xóm xót thương. 
Sau khi lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao 4 thi thể cho người thân lo mai táng. 

Hiện vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT