Chồng thuộc 1 trong 4 con giáp này, vợ yên tâm hưởng phúc trọn đời, hậu vận sáng chói như trăng rằm

( PHUNUTODAY ) - Lấy được 4 con giáp nam này sướng một đời, họ là những người yêu vợ thương con, không bao giờ để vợ phải chịu khổ lấy một ngày. Cùng xem họ là ai?

Tuổi Mùi

Có lẽ rằng khi còn độc thân, những chàng trai tuổi Mùi là người nhút nhát, không chăm chỉ, thiếu nhiệt huyết với công việc, không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Dường như họ chỉ quan tâm, chạy theo sở thích cá nhân của mình mà phớt lờ mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi khi nam giới tuổi Mùi gặp được người mà họ yêu thương, muốn bảo vệ một đời.

Empty

Do rất coi trọng hạnh phúc gia đình nên tuổi Mùi bắt đầu sống có trách nhiệm hơn, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực phấn đấu sự nghiệp để có thể mang đến cho vợ con một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuổi Mùi dường như không bao giờ nói “không” với vợ nên lấy được người đàn ông thế này chắc chắn chị em sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, có thể nói những người tuổi Tý là người biết cách quan tâm, chăm sóc người yêu của mình nhất. Họ có đời sống tình cảm nội tâm rất dồi dào, đa số sống nhân từ, khoan dung độ lượng.

Đàn ông tuổi Tý sống có trách nhiệm với gia đình, không gia trưởng, trọng nam khinh nữ. Họ là người sẵn sàng giúp đỡ người bạn đời của mình trong chuyện nhà cửa, nội trợ.

am tuổi Tý sống chung thủy, coi trọng gia đình. Họ luôn cố gắng vun đắp, xây dựng một mái ấm hòa hợp, hạnh phúc. Dù bận rộn họ vẫn cố dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm lo cho người thân.

Empty

Trong cuộc sống hôn nhân của bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng khó tránh được những mâu thuẫn, bất hòa song nam giới tuổi Tý vốn rất khéo léo, biết dĩ hòa vi quý để giải quyết vấn đề.

Về sự nghiệp, đàn ông tuổi Tý luôn lên kế hoạch một cách rõ ràng. Sẽ không có gì là lạ khi họ đạt được thành công hơn người. Phụ nữ lấy chồng tuổi Tý càng về hậu vận sẽ càng sung sướng.

Tuổi Tuất

Đàn ông tuổi Tuất là những người hào phóng, sống chân thành và cũng là một trong những con giáp nam chung tình nhất, một lòng một dạ với vợ. Khi yêu, họ luôn đối xử chân thành, quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Sau khi lập gia đình, điều này vẫn không hề thay đổi, dù ngoài đời họ có là ông to, có tiếng nói như thế nào thì sau khi trở về nhà, họ vẫn sẵn sàng xắn tay áo lên để chia sẻ việc nhà với vợ.

Họ luôn cho rằng bảo vệ, lo lắng cho vợ con là sứ mệnh của mình. Những người đàn ông tuổi Tuất cũng có thể từ bỏ những sở thích cá nhân để có thêm thời gian bên vợ, bên con. Chính vì vậy, tuổi Tuất là một trong 4 con giáp nam thương vợ nhất, chị em nào lấy được cả đời sẽ được chồng nuông chiều, gia đình êm ấm chẳng bao giờ cãi nhau.

Tuổi Thân

Tuổi Thân thường có đường tình duyên may mắn, thuận lợi. Sự khéo léo trong giao tiếp giúp họ dễ tạo được ấn tượng với đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên song họ không phải là những người lăng nhăng, coi tình yêu như trò đùa.

Tình yêu của người tuổi Thân khiến nhiều người khác phải ghen tỵ. Họ thích tạo ra những bất ngờ, thú vị cho đối phương. Sau khi kết hôn, đàn ông tuổi Thân sẽ những người rất có trách nhiệm.

Empty

Họ dù có tâm huyết, bận rộn với công việc song vẫn sẽ không quên đi trách nhiệm của mình, dành thời gian nhiều cho gia đình. Tuổi Thân đã kết hôn cùng ai sẽ muốn cùng người đó chung sống đến đầu bạc răng long.

Phụ nữ lấy chồng tuổi Thân, thường lúc trẻ khó bề thuận lợi đường con cái, sự nghiệp. Song những khó khăn này sẽ là vốn để nam giới tuổi Thân tích lũy kinh nghiệm cho mình để đạt được thành công sau này.

Lấy chồng tuổi Thân, các chị em chớ nóng vội, thấy khó khăn mà buồn lòng. Nam giới tuổi này thường sẽ phát lộc qua trung niên, chị am an tâm càng già càng phất.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn