Sai lầm khi chọn trang phục mùa ẩm ương có thể làm bạn mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm giao mùa luôn làm các quý cô cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Bộ đồ vừa phải đảm bảo tính thời trang nhưng vẫn phải phù hợp với thời tiết.

 Việc “non tay” trong việc lựa chọn trang phục đợt giao mùa sẽ khiến các nàng có thể gặp một vài sai lầm. Để luôn duy trì được phong độ mặc đẹp của mình. chị em nên tránh những điều sau đây:

1. Lựa chọn chất liệu quá dày dặn

Khi thời tiết đã ấm áp hơn, một sai lầm mà các quý cô thường hay mắc phải là lựa chọn kiểu trang phục có chất liệu quá dày dặn như trong những ngày trời lạnh. Từ áo khoác, đầm liền đến chân váy có chất liệu dày sẽ làm cho các nàng cảm thấy bí bách, khó chịu. Vào lúc thời tiết “ẩm ương” không quá nóng cũng không quá lạnh thì sự lựa chọn hợp lý dành cho các nàng là ưu tiên những trang phục có chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi. Nếu cảm thấy hơi se lạnh và cần một chiếc áo khoác thì những thiết kế như áo blazer hay áo cardigan mỏng, nhẹ sẽ phù hợp hơn cả.

Empty

Áo khoác dày không phù hợp để mặc lúc giao mùa. Ngoài ra nó còn làm cho các nàng mũm mĩm trở nên kém thanh thoát hơn.

Empty

Những chiếc váy len có chất liệu dày dặn sẽ làm các quý cô cảm thấy bí bách trong những ngày tiết trời ẩm ương.

Empty

Các nàng nên ưu tiên những trang phục có chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ.

Empty

Áo khoác cardigan mỏng khoác ngoài là một sự lựa chọn hợp lý cho các nàng vào lúc giao mùa.

2. Phối đồ layer nhiều lớp

Rất nhiều cô gái yêu thích việc đồ layer nhiều lớp để vừa giúp giữ ấm mà vẫn trông rất trendy. Tuy nhiên, đây lại không phải một cách tuyệt vời để các chị em có thể thoải mái trong những ngày tiết trời giao mùa. Nó chỉ phù hợp để diện vào ngày trời lạnh giá. Nếu không muốn cảm thấy bộ trang phục của mình trở nên “cồng kềnh” và bức bối vào ngày thời tiết lúc nóng lúc lạnh thì các nàng cần phải chú ý hơn trong việc mix & match. Hãy phối đồ với chỉ ít món đồ có chất liệu mỏng mà thôi.

Empty

Kiểu phối đồ nhiều lớp chỉ phù hợp trong những ngày thời tiết lạnh.

Empty

 Mặc dù rất thời trang nhưng trong những ngày giao mùa, các cô gái tránh phối đồ theo phong cách này.

Empty

Chị em hãy phối đồ với chỉ ít món đồ có chất liệu mỏng mà thôi.

Empty

Quần vải kết hợp với áo thun và áo khoác blazer cũng là một gợi ý phù hợp cho các quý cô.

3. Diện đồ bó sát

Kiểu trang phục bó sát giúp chị em có thể khéo léo khoe ra những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Thế nhưng, nếu các nàng diện những món đồ này vào ngày thời tiết “khó chiều” thì chắc chắn sẽ cảm thấy cực kỳ bức bối. Thiết kế ôm sát vào cơ thể sẽ làm các nàng không thoải mái suốt cả ngày. Thay vì vậy, các cô gái nên kết thân với những trang phục rộng rãi hoặc vừa văn với cơ thể.

Empty

Kiểu áo bó sát còn làm cho các nàng mũm mĩm lộ ra nhược điểm trên cơ thể.

Empty

Thiết kế ôm sát chắc chắn khó có thể làm chị em cảm thấy thoải mái.

Empty

Váy suông vừa đem đến sự thoải mái lại không làm các nàng mũm mĩm lộ ra nhược điểm trên cơ thể. 

Empty

Áo sơ mi over size trẻ trung, năng động cũng là một gợi ý hợp lý cho các cô gái.

4. Lựa chọn trang phục không linh hoạt

Đây là điều mà các nàng cực kỳ cần tránh khi mà thời tiết nóng lạnh thay đổi liên tục trong ngày. Rất nhiều chị em căn cứ vào thời tiết lúc ra khỏi nhà để lựa chọn trang phục. Chẳng hạn nếu cảm thấy lạnh thì có thể diện ngay một chiếc áo len cổ lọ, thế nhưng vào buổi trưa ấm áp thì khó có thể cởi ra được. Hoặc có nàng thấy nóng thì lại lựa chọn đồ cộc tay, buổi tối có thể sẽ lại thấy lạnh. Vì vậy mà các quý cô nên ưu tiên những set đồ khi nóng có thể cởi bỏ áo khoác ngoài mà trang phục bên trong vẫn đẹp mắt. Gợi ý này là mẹo giúp các nàng có thể chọn được những item phù hợp để mặc khi giao mùa. 

Empty

Nếu khi ra khỏi nhà, chị em chỉ mặc áo len cao cổ thì khi thời tiết nóng lên thì sẽ cảm thấy rất bức bối.

Empty

Nếu chị em trước khi ra khỏi nhà thấy nóng mà lại lựa chọn đồ cộc tay thì buổi tối có thể sẽ lại thấy lạnh.

Empty

Chị em có thể lựa chọn mặc áo sơ mi với quần jeans và áo cardigan khoác ngoài để đối phó với thời tiết nóng lạnh thay đổi liên tục trong ngày.

Empty

Hoặc các quý cô có thể mix áo len gile với đầm phủ họa tiết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn