Ngỡ ngàng với cách đối xử của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sau khi ly hôn, thay đổi cách xưng hô

( PHUNUTODAY ) - Không ít người tỏ ra hoang mang trước cách đối xử của cả hai sau khi chấm dứt hôn nhân.

Cách đây ít ngày, khán giả phát hiện ra, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Minh Tốc đã nhắc tới Hồ Hoài Anh. Anh viết: "Cảm ơn anh Hồ Hoài Anh đã tạo điều kiện và tin tưởng để em được phối khí bài hát Màu hồng chủ nhật trong show Chị đẹp". Đáng nói hơn, đây là tiết mục trong Công diễn 3 với sự thể hiện của Lưu Hương Giang, Diệu Nhi, Phương Vy, H'Hen Niê và Giang Hồng Ngọc.

414691454_930297618459852_102669237755407787_n

Các thành viên trong đội của Lưu Hương Giang từng chia sẻ rằng, "Màu hồng chủ nhật" là bài khá khó. Để tạo màu sắc mới cho ca khúc, Lưu Hương Giang nảy ra ý tưởng phối lại ca khúc và dàn dựng theo kiểu nhạc kịch Broadway. Điều này cho thấy, cách cư xử của cả hai khá là văn minh. Có thể thấy, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỗ trợ Lưu Hương Giang trong công việc, cả hai dù ly hôn vẫn không đoạn tuyệt hẳn với nhau.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5/2023, Lưu Hương Giang cũng đã nhắc đến Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà tôi rất biết ơn dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng của mình. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi".

Trong showbiz Việt nhiều cặp đôi hợp tan rồi lại tan hợp, nhưng có lẽ ứng xử văn minh, vẫn nói về đối phương một cách tử tế, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc như Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thì hiếm.

Vào ngày 3/1, diva Mỹ Linh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mỹ Linh cho biết cặp đôi từng đưa các con đến nhà cô chơi vào dịp Tết năm 2023. Khi gặp gỡ đàn chị, Lưu Hương Giang tiết lộ cả hai quyết định làm bạn và cùng nhau chăm sóc 2 con gái. Thông tin này khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Sau scandal ở nước ngoài hồi năm ngoái, Hồ Hoài Anh giữ im lặng, hạn chế cập nhật thông tin, hoạt động trên mạng xã hội. Lần hiếm hoi anh xuất hiện là trong mini concert The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú. Hồi cuối tháng 9, Hồ Hoài Anh làm đạo diễn chương trình trong live concert của Hoàng Thùy Linh.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979 tại Hà Nội. Anh được biết với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm kiêm nhạc công. Anh từng giành được giải Cống hiến năm 2009 với hạng mục Nhạc sĩ của năm, Giải Mai Vàng 2006: Nhạc sĩ được yêu thích nhất, Giải Làn sóng xanh 2005: Nhạc sĩ được yêu thích nhất. Anh được nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) vào năm 2015.

Anh kết hôn với Lưu Hương Giang và có hai con gái đáng yêu. Tuy nhiên, tháng 10/2019, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng bất ngờ thông báo ly hôn khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định chuyện đó đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết. Hồ Hoài Anh nói: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

Luu-Huong-Giang-1

Trở về bên nhau, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại ngọt ngào như thuở ban đầu. Họ vẫn tiếp tục đồng hành trên con đường sự nghiệp cùng nhau. Thế nhưng, biến cố ở Tây Ban Nha đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hôn nhân của cặp đôi.

Nữ ca sĩ "Đừng ngoảnh lại" cũng từng giãi bày: "Đừng gắn tên tôi với bất kỳ điều gì khác. Hãy để tôi độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và tôi thích được nhìn nhận như vậy. Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy".

Và điều giá trị nhất trong cuộc sống của cô không gì khác chính là hai đứa trẻ: "Các con giúp chúng ta cân bằng, xoa dịu những khó khăn và được tiếp thêm động lực". Nữ ca sĩ cho biết những năm tuổi trẻ, cô lao ra đường để tìm kiếm niềm vui. Nhưng nay, cô dành thời gian cho con cái, cho những người mà bản thân quý mến.

"Tôi cũng quan tâm đến bản thân, đến những sở thích của mình. Trước đây tôi lỡ dở nhiều việc, thí dụ chưa làm xong cái này đã nhảy sang cái kia. Nhưng bây giờ tôi học cách giữ được sự bình tĩnh, sắp xếp ngăn nắp lại từng việc trong cuộc sống và để mọi thứ đi đúng đường của nó" - Lưu Hương Giang chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link