Cô gái được cho là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng chính thức lộ diện, phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Danh tính cô gái này khiến nhiều người xôn xao. Sau tất cả, cô đã trở lại và lên tiếng.

Thời gian qua, Ngọc Thanh Tâm liên tục bị đồn là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng xôn xao. Theo đó, khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột đã giấu kín, cô nàng đã chia sẻ loạt ảnh bế con trai Đàm Vĩnh Hưng lúc vừa chào đời. Đặc biệt, phía dưới bình luận, Ngọc Thanh Tâm còn hài hước cho biết: “Nhìn mình có khác gì một bà mẹ trẻ không cơ chứ".

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng cô là mẹ ruột của bé Polo - con trai Đàm Vĩnh Hưng. Ngay lập tức, người đẹp đã chính thức lên tiếng, ẩn ý phủ nhận trước trí tưởng tượng dồi dào của cộng đồng mạng khi viết: "Tui nghi lắm mà".

1553001278-678-chau-gai-mr-dam-gia-vo-chuyen-bau-bi-voi-me-ruot-va-cai-ket-bat-ngo-ngoc-thanh-tam--21--1552986032-width636height960

Về vấn đề này, trong chương trình Gặp Nhau Khi Con Ngủ trên Youtube mới đây của Liêu Hà Trinh, cô tiếp tục đính chính: “Lúc đầu tôi có bực, sau tôi thấy mắc cười vì trong thời gian mà Polo nằm trong bụng mẹ thì tôi vẫn đi làm, vẫn quay Youtube, Tiktok, tôi vẫn làm nội dung, tôi quay phim... thì không biết mọi người nghĩ tôi mang lúc nào. Nhưng sau 1 thời gian họ thấy không đúng thì câu chuyện nó trôi qua thôi”.

Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993 tại Nha Trang. Cô học Khoa Design, Đại học RMIT TP HCM. Cô là ái nữ duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng, Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group - một đại gia thủy sản có tiếng.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với bầu show Liên Phạm. Dù đã ly hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm vẫn có mối quan hệ thân thiết. Hồi năm 2021, thông tin Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn với bà bầu hơn 17 tuổi mới chính thức được phanh phui khi người vợ đệ đơn ly hôn nam ca sĩ lên tòa án Mỹ. Theo đó bà Liên Jackie Phạm và ông Huỳnh Minh Hưng (tên khai sinh của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) kết hôn năm 2004, ly thân năm 2018 và tháng 8/2021 bà đệ đơn ly hôn lên tòa án quận Cam. Thông tin này đã gây bất ngờ lớn cho khán giả vì trước đó nam ca sĩ không có thông tin chính thức nào về việc kết hôn với người phụ nữ này. Cả hai nhiều lần cùng xuất hiện trước công chúng nhưng suốt 17 năm là vợ chồng nhưng cả hai chưa từng hé lộ cho công chúng biết.

Đến tháng 4/2022 tòa án quận Cam đã chính thức có phán quyết kết thúc cuộc hôn nhân giữa Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm. Sau khi có tin đồn ly hôn, bà Liên Phạm vẫn tương tác và còn nhiều lần chia sẻ bài viết của nam ca sĩ trên mạng xã hội chứng tỏ cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh.

dam-vinh-hung-8-1953

Đến cuối năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột Polo thì sau đó bà Liên Phạm cũng đã khoe những tấm hình bế con trai nam ca sĩ lúc nhỏ. Đặc biệt trong đoạn viết, bà còn xưng hô là “bác” với con trai Đàm Vĩnh Hưng: “Ngày đầu tiên bác Liên Phạm được diễm phúc ôm cháu Polo vào lòng. Bác Liên đã nhìn thấy gương mặt thông minh, tươi sáng của Polo tương lai sẽ là một chàng trai làm nên đại sự. Đặc biệt lại là con trai của con Đàm Vĩnh Hưng giống máu thông minh. Sự chăm sóc dạy dỗ con trai của người cha Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn không có lời để nói, chỉ là đỉnh, tuyệt vời. Nhân dịp ngày sinh nhật của em Hưng, và là ngày rất trọng đại công bố con trai yêu dấu Polo. Bác Liên Phạm xin chúc hai cha con sức khỏe, sống hạnh phúc trường cửu bên nhau. Yêu cha con Đàm Vĩnh Hưng".

Trong lần ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tới thăm mẹ bà Liên Phạm ốm trước đó, bà bầu cũng chia sẻ lên trang cá nhân và còn gọi nam ca sĩ là “Em Đàm Vĩnh Hưng”.

Liên Phạm là bầu show nổi tiếng tại hải ngoại. Ngoài ra, bà còn là một doanh nhân thành viên khi sở hữu chuỗi nhà hàng đắt khách tại Mỹ.

Bên cạnh đó, Liên Phạm còn là chủ của một công ty chuyên tổ chức nhiều show ca nhạc đình đám với sự góp mặt của của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại, được thành lập năm 1994.

Không chỉ quyền lực ở giới hải ngoại, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn là một trong những nhân vật quyền lực ở Việt Nam. Trong showbiz, bà từng tạo điều kiện hỗ trợ cho loạt sao đình đám sang Mỹ lưu diễn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Phan Đình Tùng, Trấn Thành, Uyên Linh, Duy Mạnh… Chính vì thế, bà có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam được kính trọng.

Dù là người phụ nữ giàu có và quyền lực nhưng Liên Phạm có đời tư khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, “bầu show” Liên Phạm thường xuyên chia sẻ nhiều bài viết, các dự án âm nhạc và âm thầm ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng. Một số nguồn tin cho biết, Đàm Vĩnh Hưng thường gọi vợ là… sếp.

Cuối năm 2020, Đàm Vĩnh Hưng chỉ duy nhất 1 lần hé lộ việc đã có người yêu tại Mỹ nhưng giữ bí mật về thân thế, thông tin cá nhân vì người này không muốn nổi tiếng.

Trong một chương trình, Mr Đàm nói: “Người ấy chọn một cuộc sống đơn giản, bình yên đời thường, dễ chịu. Ngày ngày, đi làm về nhà thì thích chăm sóc cây cối, nhà cửa và chia sẻ đời sống với những người thân yêu. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng người đó rất hiểu đời. Đó là người gốc Huế, nhưng sống tại Mỹ nên có sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh”, nam ca sĩ chia sẻ.

Theo anh kể, cả hai từng thử thách suốt mấy năm xem có cần nhau không, có thấy không thể sống thiếu nhau hay không. Nói về việc kết hôn, khi ấy Đàm Vĩnh Hưng chưa có dự tính và không dám khẳng định chuyện tương lai. Anh cho biết mỗi ngày cả hai chỉ gọi điện để nhìn nhau, nói chuyện và chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn