Lên mạng khoe cảnh ăn cơm một mình, chàng trai bị mọi người chỉ trích dữ dội vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ được mọi người an ủi vì ăn cơm một mình thì anh chàng lại bị "ném đá" ngược lại.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh mâm cơm của một chàng trai trẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của rất nhiều người.

Cụ thể, dòng chia sẻ của anh chàng được đăng tải trên mạng xã hội: "Đây là tao khi ăn cơm 1 mình, chả hiểu sao tao thấy nó tiện, ăn hết xong rửa luôn đỡ phải thêm bát đĩa lằng nhằng. Hãy cho tao thấy cánh tay của các bạn cho thấy không cô đơn đi".

Hình ảnh mâm cơm được anh chàng chia sẻ.

Hình ảnh mâm cơm được anh chàng chia sẻ.

Theo đó, vì chỉ có một mình nên chàng trai này nấu một bữa cơm khá đơn giản là một món mặn và một món canh. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là anh chàng này thậm chí không múc thức ăn ra bát mà để nguyên trong nồi và chảo rồi đặt vào mâm.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, trên mâm cơm là một chảo thịt, một xoong canh và kèm theo một bát cơm cùng hoa quả tráng miệng. Thậm chí, anh chàng còn cho rằng, ăn uống theo cách này rất tiện vì không phải rửa nhiều bát đĩa.

Hình ảnh mâm cơm này ngay sua khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đưa ra rất nhiều bình luận khác nhau về thói quen ăn uống này.

"Ở một mình thì đơn giản vậy thôi, cầu kỳ quá làm gì cho tốn thời gian và công sức."

"Khác với mình, dù là một mình vẫn phải bày biện các món ra đĩa đàng hoàng, ăn thế này mất cả cảm giác ngon miệng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn