Ngộ nghĩnh mẫu xe ga mới cho phụ nữ

07:38, Thứ năm 11/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Hãng xe máy Nhật sẽ tung ra thị trường Indonesia mẫu xe tay ga Suzuki Let#39;s, với ngoại hình nhỏ gọn không khó để cho rằng đây là phiên bản chỉ dành riêng cho khách hàng thuộc phái nữ.

Hãng xe máy Nhật sẽ tung ra thị trường Indonesia mẫu xe tay ga Suzuki Let's, với ngoại hình nhỏ gọn không khó để cho rằng đây là phiên bản chỉ dành riêng cho khách hàng thuộc phái nữ.
[links()]
Suzuki Let's sẽ được trưng bày tại triển lãm môtô Jakarta, diễn ra cuối tháng 10 tại thủ đô Indonesia. Chiếc scooter mới mang chủ đề thời trang thể thao và sẽ cạnh tranh với Honda Scoopy và Yamaha Fino.

Đây là mẫu xe tay ga thời trang thể thao đầu tiên tại Indonesia được trang bị công nghệ phun nhiên liệu điện tử. Với kiểu dáng trẻ trung, Suzuki Let's nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ đang trong độ tuổi từ 20-30.

Suzuki Let's sẽ xuất hiện tại triển lãm môtô Jakarta
Suzuki Let's sẽ xuất hiện tại triển lãm môtô Jakarta

Mẫu xe là sự kết hợp giữa các yếu tố cách tân và phong cách hiện đại. Thân xe là những đường cong tròn mềm mại, nhưng đèn pha hay đèn xi-nhan được thiết kế độc đáo. Gương chiếu hậu cũng sở hữu nét cá tính, với chụp gương đồng màu với thân xe.

Suzuki Let's có cụm đèn pha và hậu khá độc đáo. Dễ nhận thấy thiết kế của đèn hậu trên mẫu mới này còn ‘ăn theo’ Hayabusa 1300R. Bên cạnh đó là gương và chụp ống xả cùng màu với thân xe.

Suzuki Let's sử dụng khối động cơ 4 kỳ, SOHC, dung tích 113 cc. Động cơ được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử hiện đại giúp cắt giảm khí thải, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc độ phản ứng.

Suzuki Let's có 2 phiên bản, Sporty Color và Premium Color
Suzuki Let's có 2 phiên bản, Sporty Color và Premium Color

Xe có hai phiên bản: bản thể thao Let's Sporty Color có giá bán sau thuế 13,95 triệu rupiah, tương đương 30,5 triệu đồng, trong khi bản cao cấp Let's Premium Color có giá 14,1 triệu rupiah, 30,7 triệu đồng sẽ có thêm một số chi tiết mạ crom, vành đúc.

Mỗi bản đều có 3 màu lựa chọn: bản thể thao có các màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương, trong khi bản cao cấp có màu trắng, hồng và đen. Suzuki Let's có trọng lượng khoảng 90 kg, đây cũng là một trong những mẫu xe ga nhẹ nhất tại thị trường Indonesia.

  • Triệu Mẫn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc