Hầu hết phụ nữ Việt đều đang tự hủy hoại hôn nhân vì làm điều này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều phụ nữ Việt vẫn đang tự mình hủy hoại hôn nhân vì phạm phải những sai lầm này.

Ngừng hẹn hò với chồng

Nhiều người sai lầm vì cứ nghĩ sau khi kết hôn thì không thể hiện tình cảm lãng mạn nữa. Cả 2 sẽ ngừng thể hiện tình yêu hay hẹn hò với nhau. Nhưng đây chính là nguyên nhân khiến đàn ông chán vợ. 

Sao bạn không thử tạo nên những bất ngờ bằng việc bí mật sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn, cùng nhau đi xem phim, một chuyến du lịch hâm nóng tình cảm để chồng ngày càng say mê mình. Đừng dùng lý do “tôi không có thời gian”, quan trọng là bạn có ưu tiên bạn đời, có muốn dành thời gian cho anh ấy hay không mà thôi.

phu-nu-quyen-ru-phunutoday-2

Cằn nhằn mãi chỉ vì những chuyện lặt vặt

Bản thân người phụ nữ cũng không hoàn hảo. Vậy nên cũng đừng bắt người đàn ông phải gồng mình đáp ứng những điều mình muốn. Cũng đừng bắt anh ấy phải thành công hơn chồng người khác. Nếu có điều gì mong muốn, hãy nhẹ nhàng nói với anh ấy. 

Đừng dại cằn nhằn mãi về chuyện đã qua, cũng đừng nhai đi nhai lại quá khứ nếu không anh ấy sẽ phát rồ mà chẳng muốn bước chân về nhà.

Ăn nói cộc lốc

Đàn ông ai cũng thích nghe những lời ngọt ngào, ai cũng muốn được vợ khen ngợi, công nhận, coi mình là trụ cột. 

phu-nu-quyen-ru-phunutoday-1

Thế nên, thay vì cố gắng lấy lòng thiên hạ, trước tiên, phụ nữ hãy lấy lòng chồng từ những điều nhỏ nhặt hằng ngày.

Mẫu phụ nữ quyến rũ đàn ông nhất là người khiến đối phương dễ chịu khi ở bên

Rất nhiều phụ nữ dại khờ nghĩ rằng chỉ cần trang điểm thật đẹp, diện đồ thật xinh, lượn lờ trước mặt đàn ông thì sẽ nhanh chóng khiến đối phương thèm khát, say mê mình. Vậy nhưng, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Đàn ông có thể bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của phụ nữ, nhưng thứ giữ chân họ ở lại chính là cảm giác dễ chịu, bình yên khi kề cận.

Đừng cố kể lể về mình, cũng đừng khoe khoang về bản thân. Hãy cứ chân thành, kiệm lời và biết cách lắng nghe thì bạn sẽ chiếm trọn trái tim của bất cứ gã đàn ông nào đi ngang qua đời mình, khiến anh ấy say mê như điếu đổ, có đuổi cũng không đi, nửa bước không rời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT