Chỉ với một chiếc áo sơ mi, bạn có vạn ý tưởng mix đồ cho chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Khi biết cách kết hợp và biến tấu một chút, kiểu áo sơ mi sẽ trở nên đầy thú vị và fashion.

Áo sơ mi + quần ống suông

Vốn là bảo bối hack dáng nên quần ống suông luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang. Có một lẽ khó phủ nhận là item này mang đến vẻ phóng khoáng, cá tính, cô nàng nào cũng dễ dàng chinh phục dù là nấm lùn hay người nhỏ. 

Empty
Empty

Nếu kết hợp với kiểu áo sơ mi đậm chất công sở, ta sẽ có được một set đồ vừa thanh lịch, lịch sự, lại vừa rất thời thượng và phong cách. Hơn nữa, trong những ngày hè oi bức này, kiểu quần ống rộng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu tuyệt vời.

Áo sơ mi + quần jeans skinny

Tạm gác quần ống rộng sang một bên, hãy thử quay trở lại những item từng làm mưa làm gió một thời đó là skinny. Quần jeans skinny dù không còn quá mới mẻ nhưng khikết hợp cùng áo sơ mi vẫn đảm bảo được sự thanh lịch cần có, lại pha thêm chút trẻ trung và sành điệu. Đây là phong cách chỉn chu, gọn gàng mà cô nàng công sở nào cũng yêu thích. 

Empty
Empty

Áo sơ mi + chân váy suông

Đã là dân công sở, làm sao có thể bỏ qua set đồ thần thánh này. Nếu chân váy bút chì làm lộ khuyết điểm thì chân váy suông lại thân thiện hơn nhờ vào ưu điểm dễ diện, hợp nhiều dáng người lại giúp vóc dáng trở nên cân đối, cao ráo đáng kể. Chân váy suông dáng midi là thiết kế lý tưởng nhất để mang đến cho các cô nàng công sở sự trang nhã, thanh lịch. 

Empty
Empty

Áo sơ mi + chân váy xếp ly

Với những cô nàng yêu thích sự bánh bèo, nữ tính thì chân váy xếp ly là một gợi ý hoàn hảo. Vừa đảm nhận sự thanh lịch lại vừa cá tính, trẻ trung. Đặc biệt thiết kế này còn giúp các nàng giấu nhẹm đi nhược điểm chân cong vốn sẽ rất dễ lộ khi diện kiểu chân váy bút chì. Với chân váy xếp ly, chiếc áo sơ mi của dân công sở sẽ chẳng còn mang vẻ cứng nhắc như thường thấy.

Empty

Áo sơ mi + chân váy ngắn

Không phải là những chiếc chân váy dài mang cảm giác cổ hủ cứng nhắc, thay vào đó là những chiếc váy ngắn tôn lên đôi chân dài gợi cảm. Với các cô nàng nấm lùn thì chắc chắn là đảm bảo hack dáng như ý, còn với những cô nàng chân dài, đây sẽ là vũ khí giúp khoe khéo đôi chân nuột nà, thon thả. Tuy nhiên, để tránh gây ra sự phản cảm, hớ hênh ở chốn văn phòng, các nàng nên lưu ý không diện chân váy quá ngắn. 

Empty
Empty

Áo sơ mi layer cùng váy hai dây

Mix layer được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, vì mặc hai dây đến công sở thì thật phản cảm nên thêm một chiếc sơ mi là mọi chuyện đã khác. Cách mix này có thể mang đến sự kín đáo, thanh lịch mà chốn công sở cần. Đã vậy lại mang đậm vẻ ngọt ngào, nữ tính và trẻ trung, như thổi một luồng gió mới cho thời trang công sở vốn thường dễ nhàm chán, thiếu sự mới mẻ.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn