Mải mê tạo dáng, đến khi nhận được bộ ảnh cưới của thợ chụp thì cô dâu, chú rể mới giận "tím mặt"

( PHUNUTODAY ) - Mất tiền thuê nhiếp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại nhưng cô dâu, chú rể chỉ biết khóc ròng khi nhận ảnh.

Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu, chú rể nào cũng muốn có những bức ảnh đẹp để lưu giữ làm kỉ niệm. Tuy nhiên, không phải cô dâu, chú rể nào cũng thuê được thợ ảnh "có tâm", điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ bộ ảnh của cô dâu, chú rể mà tấm nào cũng bị dính người đi đường. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Chụp xong bộ ảnh mà hai họ nhà nó đòi đập... em các bác ạ. Lươn lẹo".

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội.

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, vào hôm tổ chức lễ ăn hỏi thì cô dâu, chú rể có thuê một anh thợ ảnh đến để giúp mình lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ. Tưởng được bộ ảnh đẹp lung linh thì cô dâu, chú rể chỉ biết uất nghẹn khi nhìn thấy những bức ảnh không hoàn chỉnh.

Cụ thể, bức ảnh nào của cô dâu, chú rể cũng bị dính người đi đường vào. Thậm chí, có những bức ảnh mà cô dâu, chú rể và dàn bê tráp còn bị "lu mờ" vì sự xuất hiện của người đi đường quá rõ nét. Không chỉ góc ảnh mà chất lượng hình chụp cũng rất mờ, nhòe nhoẹt. 

3
1
Bức ảnh nào của cô dâu, chú rể cũng bị phá hỏng bởi sự xuất hiện của người đi đường.

Bức ảnh nào của cô dâu, chú rể cũng bị phá hỏng bởi sự xuất hiện của người đi đường.

Đành rằng nhà cô dâu ở mặt đường, có nhiều người đi lại sẽ gây bất tiện cho thợ ảnh nhưng bức hình nào cũng hỏng như này thì thật đáng trách. Nhìn những bức ảnh này, đa phần mọi người đều cho rằng do người chụp chỉ "canh" lúc có người đi qua che hết mặt nhân vật chính thì mới chịu bấm máy. 

Thậm chí, một số người còn chỉ trích người thợ ảnh trên vì chụp ảnh cẩu thả và làm việc "không có tâm".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn