Dấu hiệu bạn được Thần Phật che chở làm gì cũng may, tiền tài đầy túi giàu sang khó tránh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là dấu hiệu bạn được Thần Phật che chở làm gì cũng may, tiền tài đầy túi giàu sang khó tránh.

so-giau

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn mình có trở nên giàu có, luôn gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Tuy nhiên, mỗi người một số phận, không ai giống ai, có người sinh ra đã giàu sang nhưng cũng có người chăm chỉ làm việc tới mấy mà vẫn mãi nghèo.

Thế nhưng đừng quá lo lắng, rất có thể bạn đang có một “thiên thần hộ mệnh” bên cạnh, sắp mang tới những điều bất ngờ giúp xoay chuyển cuộc đời bạn đấy!

Mùi hương, giọng hát kỳ diệu và bí ẩn

Không rõ xuất phát từ đâu nhưng bạn ngửi thấy mùi hương thơm quanh quẩn đâu đây hay một tiếng hát ngọt ngào, quen thuộc cứ lập đi lập lại, quanh quẩn bên tai thì có nghĩa là thiên thần đang ở bên bạn. Đây là điềm báo rằng bạn sẽ sớm nhận được tin vui trong chuyện tài chính và tình cảm. Chỉ cần chăm chỉ làm việc chắc chắn bạn sẽ được công nhận, sớm được tăng lương, tăng chức.

Tiếng thì thầm bên tai

Khi đang tập trung làm việc thì bỗng nghe thấy tiếng thì thì tầm ở bên tai như một lời cổ vũ, thúc đẩy bạn tức là điềm báo về vận may ngập tràn đang tới. Tiếng nói sẽ chỉ lối dẫn đường giúp bạn tiến tới thành công, đạt được mục đích, đam mê của mình.

Đi đâu cũng được mọi người quý mến

Trong khi người khác kêu than rằng họ hay bị đồng nghiệp chơi xấu, bị bạn bè "đâm sau lưng" thì bạn chỉ nghe đến chứ hiếm khi gặp phải trường hợp tương tự. Không chỉ xung quanh bạn là những bạn bè tốt, mà điều kỳ lạ là khá nhiều người lạ khi tiếp xúc đã ngay lập tức quý mến bạn.

Thậm chí trong lúc khó khăn những người này không ngại ngần giúp đỡ bạn một cách vô tư. Điều này không tự nhiên mà thế, một phần vì bạn cũng sống vô tư, biết cách hành xử phải phép với mọi người.

Thoát khỏi rủi ro trong gang tấc

Có nhiều trường hợp người khác tưởng rằng bạn không thể thoát khỏi sự cố nguy hiểm nào đó hoặc khi xảy ra tai nạn ai cũng bị nặng còn bạn thì chỉ trầy sướt nhẹ đó là dấu hiệu bạn được che chở, bảo bọc bởi đấng tối cao. Ví dụ như trong một chuyến bay tử thần nào đó hầu hết mọi người đều tử vong thì người này vẫn sống sót trở về. Có người còn thoát nạn khi bị sét đánh... Điều này cho thấy bạn đang có thần hộ mệnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn