Ngoài Đông Nhi – Ông Cao Thắng, showbiz Việt vẫn còn cặp đôi diện đồ đôi ăn ý từ thảm đỏ đến đời thường

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi Kim Lý và Hà Hồ không chỉ là cặp trai tài – gái sắc mà còn có gu thời trang thời thượng, cả hai diện đồ khá tương đồng mỗi khi xuất hiện cùng với nhau.

Mới đây, truyền thông và người hâm mộ Việt đã 'vỡ òa' trước thông tin nữ ca sĩ Đông Nhi sẽ chính thức về chung một nhà với bạn trai lâu năm Ông Cao Thắng sau hơn 10 năm hẹn hò. Trong hơn 1 thập kỉ gắn bó, 'cặp đôi vàng' của showbiz Việt đã gây ấn tượng với công chúng bởi sự 'tâm đầu ý hợp' trong phong cách thời trang. Chính thức hẹn hò từ năm 2009, kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn thường xuyên sánh vai nhau 'từ nhà ra phố' và không ngại diện đồ đôi ở bất cứ nơi đâu.

Tuy nhiên, trong showbiz việt không chỉ có Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà Hà Hồ - Kim Lý cũng là cặp đôi có phong cách đẹp miễn chê. Bén duyên kể từ khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ, đến hiện tại dù đã chính thức hẹn hò được khá lâu song cặp đôi này vẫn khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ khi thường xuyên sánh đôi cùng nhau. Mỗi lần như thế, khán giả lại được dịp chiêm ngưỡng phong cách ăn ý 'tình bể bình' của cả hai, dù là trong các sự kiện hay đời thường.

Empty

Cách đây không lâu, trong một sự kiện do Hồ Ngọc Hà tổ chức, cô đã thu hút sự chú ý với phong cách ngọt ngào khi diện đầm voan thân phồng của NTK Lý Quí Khánh. Bạn trai của cô Kim Lý cũng có mặt. Sánh đôi bên người đẹp, anh chàng trông vô cùng trẻ trung, nam tính với sơ mi trắng và quần âu.

Empty

Tại thảm đỏ Elle Style Awards 2018, cặp đôi đã chiếm trọn spotlight với style đẹp và đẳng cấp miễn chê. Trong khi Hà Hồ vô cùng sang trọng với đầm nhung hai dây tông đen thì Kim Lý lại lịch lãm bảnh bao với trang phục trắng đen tương phản.

Empty

Xuất hiện trong một buổi tiệc, Hồ Ngọc Hà gây choáng váng với nhan sắc mặn mà cùng phong cách nổi bật khi điện đầm đính kết đá lấp lánh. Về phía bạn trai cô, nam diễn viên lại diện cả cây đen nam tính.

Empty

Lần khác, 'nữ hoàng giải trí' diện đầm ren hồng vô cùng gợi cảm, tình tứ bên cạnh một Kim Lý bảnh bao, chỉn chu với suit sang trọng.

Empty

Tham dự một sự kiện tại Thái Lan, cặp đôi cũng không ngại sánh bước bên nhau. Trong sự kiện lần này, nữ ca sĩ lựa chọn cho mình chiếc đầm đen cắt xẻ khá táo bạo, đồng điệu với phong cách lịch lãm với hai màu cơ bản là đen và trắng của nam diễn viên.

Empty

Ngoài những trang phục tương phản về màu sắc, Hà Hồ và  Kim Lý còn khá tích cực diện trang phục ton sur ton. Điển hình như trong một sự kiện, nếu người đẹp 8x lộng lẫy như nàng công chúa với đầm trắng xòe bồng bềnh thì bạn trai cô lại lịch lãm và trẻ trung với áo sơ mi trắng họa tiết và quần âu.

Empty

Tại một dịp khác, sánh đôi trên thảm đỏ, cặp đôi cùng lựa chọn trang phục tông đen sang trọng. Trong khi Hồ Ngọc Hà diện đầm ngắn đen gợi cảm, quý phái thì Kim Lý lại điển trai, phong độ với bộ suit đồng điệu.

Empty

Không chỉ tại các sự kiện, trong đời thường, cặp đôi cũng rất tích cực khoe gu thời trang ăn ý.

Empty

Cả hai lựa chọn diện áo thun và quần âu khi đi du lịch cùng nhau.

Empty

Đi dạo phố, Hà Hồ lên đồ sành điệu với áo tank top Gucci, còn Kim Lý lại vô cùng cá tính cool ngầu với cả set đồ đen.

Empty

Chẳng cần phải diện đồ giống hệt nhau, cặp đôi vẫn thể hiện được gu thời trang tương đồng qua những trang phục có màu sắc hài hòa, ăn rơ.

Empty

Khi Hà Hồ diện áo bomber với quần jean xanh thì Kim Lý lại diện kiểu áo này với quần jean trắng.

Empty

Đi biển, cặp đôi cùng lựa chọn trang phục mát mẻ thoái mái đậm chất hè.

Empty

Rồi khi diện hàng hiệu, cả hai cũng phải lựa chọn những trang phục đến từ cùng một thương hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link