Ngoại tình, con riêng và những bí mật của sao bị tiết lộ

08:41, Thứ ba 18/10/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)– Bên cạnh những ánh hào quang sáng chói trên con đường sự nghiệp, không phải cuộc sống riêng tư của sao nào cũng đều “thuận buồm xuôi gió”…

(Phunutoday) – Bên cạnh những ánh hào quang sáng chói trên con đường sự nghiệp, không phải cuộc sống riêng tư của sao nào cũng đều “thuận buồm xuôi gió”…

Mô tả ảnh.
Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver những ngày còn hạnh phúc bên nhau

Arnold Schwarzennegger “đi ăn chả” và để lại “hậu quả” bên ngoài

Sau 25 năm “đầu ấp tay kề”, Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver đã chính thức nói lời “tạm biệt” nhau vào tháng 5 năm này. Nguyên nhân chính đưa đến sự đổ vỡ là do diễn viên hành động Arnold đã “vụng trộm” bên ngoài từ nhiều năm nay và đã có một đứa con với nhân tình. Tuy nhiên, đứa trẻ đáng thương lại không hề biết cha mình là ai.
Mô tả ảnh.
Ít ai biết nữ ca sỹ da màu đã trải qua cú sốc gia đình khủng khiếp thế nào!

Gia đình Jennifer Hudson bị ám sát

Năm 2008, một thảm kịch xảy ra đã làm chấn động châu Mỹ. Mẹ, ông ngoại và cháu trai của nữ ca sỹ, diễn viên Jennifer Hudson đã bị ám sát ngay tại nhà. Mặc dù mọi sự tình nghi đều dồn vào người anh rể cũ của nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng cảnh sát vẫn không bắt được anh ta do không đủ bằng chứng buộc tội.
Mô tả ảnh.
Demi Moore không có một tuổi thơ êm đềm như những đứa trẻ khác

Demi Moore lớn lên với ông bố, bà mẹ nghiện rượu

Cuộc đời của nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng Hollywood- Demi Moore không phải luôn luôn là màu hồng. Cha mẹ Demi Moore là những kẻ nghiện rượu và suốt thời thơ ấu, cô đã phải chuyển nhà tới 40 lần.
Khi bố dượng tự tử trong xe hơi và cả gia đình bị rơi vào tình cảnh nợ nần chồng chất, Demi đã tự nuôi sống bản thân bắt đầu từ nhân viên một công ty chuyên đòi nợ thuê.
Mô tả ảnh.
Câu chuyện "chị gái cũng là mẹ đẻ" tưởng như chỉ có trên phim ảnh lại rơi đúng vào số phận nam diễn viên Jack Nicholson

Mẹ đẻ cũng là chị gái của Jack Nicholson

Bí mật “khủng khiếp” nhất trong cuộc đời nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hollywood có lẽ chính là người chị gái thân yêu của ông đã biến thành mẹ đẻ khi bí mật bại lộ.
Chị gái ông - mẹ đẻ thực sự của Nicholson do quan hệ với một người đàn ông có vợ đã sinh ra Nicholson khi còn quá trẻ. Để tránh những dị nghị không hay, bà ngoại đã nhận Nicholson làm con đẻ mình.
Sau khi cả hai người phụ nữ ấy qua đời, Jack Nicholson mới biết sự thật về cuộc đời mình qua một nhà báo, năm 1974.
Mô tả ảnh.
Rihana luôn xung khắc với cha

Rihana với những anh chị “cùng cha khác mẹ”


Những mâu thuẫn giữa cha con Rihana không còn lạ lẫm với công chúng nữa. Nhưng có lẽ bí mật tồi tệ nhất giữa cha con nhà Riri chính là những đứa con riêng của cha. Trước khi kết hôn cùng mẹ Rihana, cha của cô đã có 3 đứa con là Kandy (32 tuổi), Samathan (30 tuổi) và Jamie (27 tuổi).
Sự xuất hiện của ba người anh chị “không mong đợi” này giống như “giọt nước tràn ly” trong quan hệ đầy căng thẳng giữa cha con nhà Rihana.
Mô tả ảnh.
Vụ ngoại tình "ngoại hạng" gây rùm beng lịch sử truyền thông thế giới của tay golf Tiger Woods

Tiger Woods và vụ ngoại tình “siêu hạng”

Tay golf Tiger Woods đã “ăn chả” bên ngoài với cô bồ Jaimee Grubbs suốt hai năm rưỡi mà không ai hay biết. Sau khi vụ ngoại tình rùm beng được tiết lộ, có thêm 4-5 cô gái được phỏng đoán đã “vụng trộm” với Tiger Woods.
Trước những scandal ái tình này, người vợ Elin Nordegren đã kết thúc cuộc hôn nhân với tay golf lăng nhăng và nhận khoản tài sản phân chia lên đến 40 triệu đô la.
Mô tả ảnh.
Jennifer Aniston đã "xoá tên" mẹ đẻ ra khỏi cuộc sống mình trong 14 năm

Jennifer Aniston, “chiến tranh lạnh” 14 năm với mẹ đẻ

Nếu Jennifer Aniston là một trong những diễn viên có cát-xê cao nhất làng điện ảnh Hollywood, thì cuộc sống riêng tư của cô lại không có được may mắn như vậy.
Năm lên 9 tuổi, Aniston bị cha bỏ rơi, nhưng mẹ lại chưa bao giờ trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô bé đáng thương Aniston cả. Năm Năm 1996, sau những lời nói xấu của mẹ mình – bà Nancy trên một đài truyền hình nổi tiếng, nữ diễn viên xinh đẹp đã giận dữ khủng khiếp và quyết định xoá tên của bà ra khỏi cuộc sống mình. 
  • Hạ Vy (theo Plurielles)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc