Ngòai tuổi Ngọ, đường tình duyên của con giáp nào lận đận nhất năm 2018?

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2018, đường tình duyên của con giáp nào là lận đận nhất? Cùng tìm hiểu nhé!

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018 có nhiều biến động khó lường nhưng nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, có nhiều tin vui. Đặc biệt trong tháng 1 và tháng 8 âm lịch nhờ có quý nhân phù trợ, tuổi Ngọ sẽ may mắn hơn cả.

Năm nay sự nghiệp của người tuổi Ngọ ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng sau được giải quyết ổn thỏa, mọi việc trở nên tốt đẹp. Chính vì thế mà đường tài lộc năm 2018 cũng rất tốt đẹp. Những người tuổi Ngọ có thể làm đầy hầu bao của mình nhờ tài năng và trí thông minh của bản thân.

Gặp phải hung tinh, nên đường tình duyên của tuổi Ngọ có phần lận đận. Luận giải tình duyên cho rằng năm nay tốt nhất tuổi Ngọ nên tập trung cho các vấn đề khác, tình yêu không phải là điểm sáng của bạn trong giai đoạn này.

Về sức khỏe của tuổi Ngọ năm nay khá ổn. Hãy học cách kiểm soát tâm lý khỏi những tin đồn thất thiệt, giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, dễ chịu. Nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đi xa phòng trừ tai nạn.

con-giap-5

Tuổi Thân

Công việc không tốt, hạn chế chuyển chỗ làm. Trong năm nay, người tuổi Thân sẽ phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì khó thăng tiến, nếu đầu tư thì nên chia nhỏ ra. Trong năm có thể có quý nhân là người trẻ tuổi hơn giúp đỡ. Trong công việc làm ăn cũng nên kết hợp với người ít tuổi thì sẽ tốt hơn. Cần năng động sáng tạo hơn về mọi mặt và sống cởi mở hơn.

Chuyện tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy, hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Tuổi Tuất

Là năm tuổi là những người tuổi Tuất nên công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhất là những người đang kinh doanh riêng. Nếu đang làm 2 việc song song thì nên từ bỏ bớt 1 công việc. Trong năm nay bạn cũng có thể mắc các căn bệnh sỏi thận, vì vậy nên có cách phòng ngừa bệnh. Chú ý an toàn giao thông.

Đối với tình duyên nên trân trọng đối phương, tránh cãi vả gây nên những chuyện đáng tiếc. Người đã lập gia đình nên nhường nhìn nhịn trong mọi việc, cư xử tế nhị hòa nhã, tránh cho hôn nhân đỗ vỡ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn