Ngoài tuổi Tuất, con giáp nào KÉM MAY MẮN, tình duyên lận đận, công danh hao hụt nhất năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Ngoài tuổi Tuất, tuổi Thìn cũng chịu chung số phận với đường tình duyên khá lận đận, công danh có phần hao hụt trong năm 2018 này.

Tuổi Tuất tình cảm nguội lạnh

Trong năm nay, người mà tuổi Tuất dành trọn trái tim lại không dành cho họ sự yêu thương mà chỉ mang lại những đau khổ, nước mắt khiến trái tim của những cô nàng tuổi Tuất tổn thương hết lần này đến lần khác.

con giap-phunutoday

Tuổi Tuất cảm nhận thấy đối phương không tôn trọng mình, đã thay đổi, tình cảm có phần nguội lạnh. Những cuộc tranh chấp, cãi vã không hồi kết khiến cả hai đều mệt mỏi, chán nản. Chính vì thế hãy cố gắng giữ bình tĩnh, hòa khí trong mọi tình huống, tránh cãi vã nếu không chỉ càng đẩy tình cảm của hai người đến bờ vực nguy hiểm.

Còn nếu không thể chịu đựng và tiếp tục, bạn hoàn toàn có thể từ bỏ, biết đâu đấy, người bạn hằng mong chờ sẽ đến sớm trong tương lai.

Tình cảm nguội lạnh cũng làm cho công việc tuổi Tuất năm nay có phần hao hút. Hơn nữa lại là năm tuổi nên bạn hết sức cẩn trọng trong mọi tình huống ứng xử cũng như đi lại.

Tuổi Tuất nên trồng cây phong thủy nào trong nhà để đẩy bớt xui xẻo năm 2018

Người tuổi Tuất nên đặt cây kim ngân trong phòng khách, để trợ giúp bạn tích lũy tiền tài, tài vận sẽ về với bạn như nước.

Gợi ý phong thủy văn phòng cho người tuổi Tuất năm 2018

Người tuổi Tuất năm nay sẽ gặp nhiều vận may và cơ hội, nhưng cần tỉnh táo khi quyết định, tránh xung đột bởi bạn sẽ là người ở giữa nhiều bên.

Người tuổi Tuất nên tránh các vật phẩm mang tính Thủy và Thổ vì yếu tố Thủy và Thổ trong ngũ hành không phù hợp với mệnh Hỏa.

Họ nên trưng một số cành đào (vật mang tính Mộc) ở nơi vị trí trung tâm nơi làm việc, tuy nhiên không nên đặt chúng trong nước hoặc chôn dưới đất. Vào mùa không có hoa đào, bạn nên cắm các loại hoa khác nhau có hương thơm để gia tăng tài lộc và cải thiện tâm trạng làm việc.

Tuổi Thìn tình cảm sóng gió, sự nghiệp trắc trở

Trong năm 2018, tuổi Thìn dễ đối mặt với những rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người thường xuyên nghi ngờ, hiểu nhầm dẫn đến cãi vã. Bao nhiêu hiểu lầm, ấm ức trong lòng sẽ trở thành "thuốc nổ" cho các cuộc tranh cãi nảy lửa, hoặc đôi khi bất đồng quan điểm khiến cả hai đều cảm thấy không thoải mái.Ngoài ra, đối phương có chút bất mãn bởi sự quản lý, can thiệp quá đà của cô nàng tuổi Thìn.

Có lẽ đây chính là thử thách mà cuộc đời dành cho những cô nàng này, phải trải qua những đau đớn, buồn tủi mới có ngày tuổi Thìn tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Tuổi Thìn nên trồng cây phong thủy nào trong nhà để đẩy bớt xui xẻo năm 2018

cay xuong rong

Người tuổi Thìn có tài vận rất tốt, rất thịnh vượng, làm việc gì cũng có có tiền, nhưng bên cạnh có thể có tiểu nhân quấy phá, từ đó ảnh hưởng đến đường tài vận.

Bạn có thể đặt chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách, có thể hóa giải hung sát, đề phòng kẻ tiểu nhân và đặt cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách, có thể đem lại thịnh vượng cho tài vận của bạn.

Gợi ý phong thủy văn phòng cho người tuổi Thìn năm 2018

Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thử thách hơn trong năm nay, nhưng nếu biết cách, bạn sẽ biến những thử thách này thành năng lượng tốt và tới cuối năm, bạn sẽ ngạc nhiên khi vận may liên tiếp đến.

Hãy đặt một chậu hoa sen ở hướng này của phòng ngủ để có thể dễ dàng phát tài. Ngoài ra, bạn cũng có thể nuôi một bể có nhỏ để vượng tài hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Tìm ra con giáp MAY MẮN ngập tràn, TIN VUI tới tấp, tiền bạc giăng ngập lối trong tháng giêng âm lịch
2. Đây là con giáp nữ KIẾM TIỀN giỏi, giữ tiền còn giỏi hơn, chàng nào cưới được ấm no cả đời

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn