Ngọc Hân, Khánh Thy lộ dán ngực ủng hộ Bộ y tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng Ngọc Hân và Khánh Thy, Mai Khôi đang ủng hộ bộ y tế, thả rông ngực dùng miếng dán ngực để cổ vũ cho chiến dịch quảng cáo, tuyên truyền chống ung thư vú.

Sao Việt) - Trào lưu không màng đến nội y đã được nhiều mỹ nhân showbiz Việt hưởng ứng nhiệt thành trong tuần vừa qua. Họ vô tư thả rông ngực trên sân khấu nghệ thuật và trong các sự kiện văn hóa giải trí.
 
Tối 8/5, nữ ca sĩ Mai Khôi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội. Trong bộ đầm đen lệch vai đơn giản, Mai Khôi khéo léo khoe bờ vai gợi cảm. Tuy nhiên, cô còn táo bạo hơn khi không mặc nội y để "thả rông" vòng một nóng bỏng. 
 
Cũng trong một sự kiện ngày 9/5, diện chiếc đầm quây màu hồng rực Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cũng vô tình để lộ miếng dán ngực của mình.
 
 Tiếp đến, tối 11/5, bất ngờ xuất hiện với phong cách không nội y, Khánh Thy thu hút sự quan tâm khi tự tin khoe vẻ đẹp sexy từ số đo vòng 1 gợi cảm. Cô khéo léo khiêu khích ánh nhìn khi hờ hững để lộ miếng dán ngực sau lớp áo mỏng tanh.

 

Sao Việt dùng miếng dán ngực để bảo vệ bộ ngực của mình.
Sao Việt dùng miếng dán ngực để bảo vệ bộ ngực của mình.
Phải chăng Ngọc Hân và Khánh Thy, Mai Khôi đang ủng hộ Bộ Y tế. Thả rông ngực dùng miếng dán ngực để bảo vệ bộ ngực và sức khỏe cho mình hơn nữa là cổ vũ cho chiến dịch quảng cáo, tuyên truyền chống ung thư vú. 
 
Cứ 20 giây trôi qua, trên thế giới lại có một phụ nữ có chẩn đoán ung thư vú, và cứ mỗi phút qua đi lại có 1 phụ nữ tử vong vì căn bệnh này và ở Việt Nam cứ 100.000 người lại có 30 người bị ung thư vú. Và theo Viện nghiên cứu ung thư Việt Nam, hàng năm có thêm 14.000 phụ nữ bị ung thư vú. 
 
Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, có đến 80% phụ nữ trên thế giới mặc áo ngực không phù hợp và những phụ nữ có thói quen mặc áo ngực hơn 10 tiếng/ngày mắc các bệnh về vú tăng gấp đôi so với những phụ nữ mặc áo lót ít giờ hơn.
 
Sức khỏe quan trọng hơn tiền, quí hơn vàng… Vậy nên, giải pháp tránh nguy cơ bệnh tật từ áo ngực, đặc biệt là căn bệnh ung thư vú chết người đang ngày càng gia tăng thì các sao Việt hãy thả cho núi đôi thông thoáng. 
 
Đó là chưa bàn đến việc sao Việt để tiết kiệm tiền mà không phải dùng những chiếc áo ngực Trung Quốc chứa đầy những viên thuốc lạ. 
 
Mới đây một kết luận có văn bản đàng hoàng vừa được các nhà khoa học Pháp đưa ra lại cho thấy, "thả rông" mới chính là cách bảo vệ sức khỏe văn minh. Theo đó, áo ngực không nâng đỡ được bộ ngực phụ nữ mà ngược lại còn làm cho bộ ngực chảy xệ. Nhóm nghiên cứu cho rằng, tốt nhất phụ nữ nên không mặc áo ngực nữa.
 
Chung Ly
 
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn