Ngọc Hoàng chỉ mặt điểm tên: 4 tuổi tiền vào như nước năm 2023, 1 tuổi nợ nần chồng chất

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023, có 4 con giáp dễ đổi đời giàu có, ngược lại 1 tuổi đen đủi trăm bề.

4 tuổi tiền vào như nước năm 2023

Tuổi Mùi

5

Năm 2023, người tuổi Mùi sẽ có vận may về tài lộc, nguồn thu nhập ổn định nhờ được Thần Tài phù trợ. Năm nay, họ tình cờ có được thông tin kinh doanh hữu ích từ người thân và bạn bè xung quanh. Người tuổi Mùi không cần phải phân tích và suy nghĩ cẩn thận, chỉ cần theo sau quý nhân đầu tư, chẳng hạn như mua vàng, chứng khoán, dầu thô,... đều có thể mang lại lợi ích tài chính.

Thời điểm này, lộc lá đổ về tay, nếu mạnh dạn kinh doanh, đầu tư buôn bán thì tiền tài của người tuổi Mùi sẽ càng đầy ắp hơn nữa. Nhờ vào vận khí tốt, dù không cần dựa dẫm vào người khác thì những người này cũng có thể làm nên đại nghiệp.

Vốn dĩ những người cầm tinh Dê không thuộc kiểu "liều ăn nhiều" hay "đánh nhanh thắng nhanh" mà là người kỹ tính trong tất cả mọi việc.

Tuy nhiên, trong công việc lẫn làm ăn kinh doanh, tuổi Mùi cũng có nhược điểm lớn là tác phong kinh doanh tương đối độc đoán chuyên quyền, không thích tiếp thu ý kiến người khác, cực kỳ bảo thủ. Cần phải sớm khắc phục khuyết điểm này nếu không muốn việc làm ăn dễ đổ bể vì rạn nứt nội bộ hoặc chỉ kiếm tiền được số tiền nhỏ, không thể phát triển lớn mạnh.

Chúng ta có trở nên giàu có hay không chủ yếu phụ thuộc vào bản thân mình, chỉ cần chúng ta cố gắng tìm kiếm cơ hội làm giàu, không ngừng nỗ lực, chắc chắn chúng ta sẽ nhận lại được những phần thưởng xứng đáng.

Tuổi Thân

8

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người Tuổi Thân đa phần đều thông minh, lém lỉnh như những chú khỉ. Họ chăm chỉ làm việc, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Đó cũng chính là bí quyết giúp người tuổi này đạt được những bước tiến lớn trong năm nay.

Bước sang năm mới Quý Mão 2023, con giáp tuổi Thân có vận trình sự nghiệp hanh thông, thuận lợi. Con giáp này kiếm ra nhiều tiền, có thể tích lũy một số lượng tài sản nhất định.

Người làm kinh doanh cũng tìm ra đường hướng phát triển mới cho doanh nghiệp của mình. Người làm công cũng có cơ hội làm thêm, thăng lương, tăng thưởng.

Trong năm nay, con giáp tuổi Thân cũng rất may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam giới. Họ có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới nhưng chú ý giữ nguyên tắc trong mối quan hệ của mình.

Con giáp tuổi này đã có gia đình thì hôn nhân hòa thuận, êm ấm nhưng thiếu chút đam mê. Nếu có điều kiện, con giáp này nên đưa gia đình đi du lịch để làm mới chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất

Năm Quý Mão 2023, tài lộc của người tuổi Tuất tốt, đồng thời sẽ có bước ngoặt trong sự nghiệp. Con giáp này hứa hẹn có thể đạt được sự phát triển tốt đẹp về nhiều mặt, rất đáng để mong đợi.

Về sự nghiệp, đối với người tuổi Tuất làm kinh doanh năm nay có thể tiếp tục mở rộng và củng cố quy mô doanh nghiệp, đào sâu lĩnh vực kinh doanh, thu được nhiều tiền. Về tiền bạc, người tuổi Tuất năm nay thu nhập nhiều, chi tiêu cực tiết kiệm nên tích lũy được của cải đáng kể.

Về các mối quan hệ, con giáp này có thể tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc trong năm nay, đặc biệt là những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng rất tốt đẹp. Về sức khỏe, người tuổi Tuất sẽ có sức khỏe tốt trong năm nay và không phải lo lắng về bệnh tật.

Tuổi Hợi

7

Vận may của người tuổi Hợi có thể nói là tăng vọt trong năm nay. Năm Quý Mão 2023, người tuổi Hợi có thể đạt được kết quả tốt về sự nghiệp, tiền tài và tình cảm. Ở nơi làm việc, con giáp này có thể tận hưởng bầu không khí thoải mái và dễ chịu, không có kẻ xấu xung quanh.

Về tiền bạc, tuổi Hợi sẽ có nhiều thu nhập trong năm nay, tăng từ thu nhập chính đến các khoản thu nhập phụ. Về tình cảm, con giáp này có thể cùng nửa kia nắm tay nhau tiến vào hôn nhân trong năm nay, cuộc sống trở nên rất hạnh phúc. Về sức khỏe, sức đề kháng và khả năng miễn dịch của người tuổi Hợi năm nay tốt, từ đầu năm đến cuối năm ít bị bệnh.

1 tuổi đen đủi bậc nhất 2023

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, Tý và Mão là một cặp nên vào năm Quý Mão 2023, người tuổi Tý sẽ phạm phải Hình Thiên, gặp nhiều tai họa. Ví dụ, quá háo hức với thành công thường dẫn đến những sai lầm trong kinh doanh và những tổn thất không thể khắc phục được. Đồng thời cũng có thể gặp phải những chuyện không như ý, dẫn đến thiệt hại về người thân và tài chính. Năm 2023, người tuổi Tý nên chú ý hơn đến một số chi tiết, nếu không cuộc sống của bạn có thể sẽ hoàn toàn sụp đổ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link