Kiểu phụ nữ đặc biệt ''dễ sa ngã'' trước người đàn ông khác, càng lén lút họ càng phấn khích

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những mẫu phụ nữ có khả năng ngoại tình cao hơn bình thường:

Người vợ trẻ tuổi

Theo thống kê, trong mọi lứa tuổi, người phụ nữ ở độ tuổi 26 đến 30 có tỷ lệ ngoại tình cao nhất. Năm 1983, trong một điều tra "Vợ chồng ở Mỹ" phát hiện, dễ ngoại tình nhất chính là thiếu phụ.

Điều tra gần đây chỉ rõ, tỷ lệ thiếu phụ ở độ tuổi 20 có quan hệ với người khác giới ngoài hôn nhân cao hơn nam giới 10%.

Người phụ nữ dễ buồn chán

Một người phụ nữ hay buồn chán thì nguy cơ ngoại tình là rất cao. Lý do là họ muốn tìm người đàn ông khác để thêm gia vị cho cuộc sống hoặc giảm bớt sự tẻ nhạt trong hôn nhân của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thích chuyện giật gân

Người phụ nữ này thích ngoại tình vì cảm giác hồi hộp, run rẩy khi làm một việc gì đó bị cấm đoán. Cô ấy nhìn nhận việc ngoại tình giống như những người khác nhìn về một môn thể thao mạo hiểm.

Phụ nữ kiếm được nhiều tiền

Kiểu phụ nữ này thường tìm đến các mối quan hệ ngoài gia đình. Nếu như đàn ông có tiền dễ sinh ra tật xấu thì ngược lại phụ nữ có tiền cũng vô vàn tật xấu.

Khi phụ nữ chủ động về tài chính, có nguồn thu nhập ổn định thì họ rất chăm chút cho bản thân, từ việc mua đồ, chăm sóc da. Trở nên xinh đẹp nên họ có nhiều người đàn ông theo đuổi. Đặc biệt, nếu như người vợ có thu nhập cao hơn chồng thì cuộc hôn nhân đa phần lại trở nên nhạt nhẽo, không tìm thấy tiếng nói chung với bạn đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Do không còn được sự thấu hiểu, cảm thông từ chồng nên phụ nữ có tiền thường tìm đến người phù hợp hơn.

Người từng phản bội mà không bị phát hiện

Một người phụ nữ ngoại tình trước đây nhưng không bị phát hiện, sẽ không hề day dứt về việc ngoại tình thêm lần nữa. Bởi họ tự tin rằng lần này mình cũng sẽ không bị phát hiện.

Người phụ nữ có nhiều bạn thân là đàn ông

Có nhiều trường hợp bắt đầu chuyện yêu đương có xuất phát từ tình bạn thân với người khác giới. Có thể ban đầu mối quan hệ này thuần khiết nhưng về sau nó không như vậy. Người phụ nữ có bạn thân là nam thì nhiều khả năng cuối cùng sẽ là người yêu, trừ khi anh này là gay.

Người phụ nữ giàu kinh nghiệm về vấn đề quan hệ vợ chồng trước hôn nhân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ có nhu cầu cao

Kiểu phụ nữ này rất dễ tìm người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không thể đáp ứng được nhu cầu của cô ta. Sự hòa hợp và đồng điệu trong chuyện chăn gối rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến quan hệ vợ chồng nên nếu lấy phải cô vợ có nhu cầu cao các ông chồng nên xác định tư tưởng chắc chắn một ngày không xa cô ấy sẽ ra ngoài tìm người thỏa mãn nếu chồng không đáp ứng vừa lòng họ.

Phụ nữ có trình độ cao hơn chồng

Người phụ nữ có trình độ cao hơn chồng, không những việc ngoại tình cao hơn mà số lượng bạn tình cũng rất nhiều. Đàn ông nhất định phải chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link