Ngọc Lan bỗng đổi gu từ kín đáo thanh lịch sang croptop khoe eo thon gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Bộ trang phục mang nguyên một tông đen mà Ngọc Lan chọn diện lên sóng mới đây chính là ví dụ điển hình nhất.

Ngọc Lan sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, đặc biệt là cô luôn theo đuổi hình tượng thanh lịch, không chút hào nhoáng. Một phần là nhờ gu thời trang vô cùng giản dị, dịu dàng. 

Dù chọn các bộ đồ khá đơn giản nhưng những bộ trang phục được cô nàng lựa chọn luôn phải đáp ứng được cả tiêu chí tôn dáng nữa. Mới đây, Ngọc Lan làm fans không khỏi thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh diện cây đồ đen tối giản mà đầy sành điệu, hút mắt. Chiếc áo crotop đã giúp nữ diễn viên 8X khoe trọn vòng eo sáu múi đầy săn chắc, quyến rũ. 

Empty

Ngọc Lan làm fans không khỏi thích thú khi lên sóng với áo crop top, khoe khéo eo thon săn chắc.

Empty

Cô còn mix thêm các phụ kiện màu đen như ính râm, mũ lưỡi trai tạo nên vẻ vô cùng sành điệu cho phong cách Ngọc Lan.

Có thể thấy, việc phối áo croptop với quần ống rộng cạp cao đã càng làm vóc dáng Ngọc Lan trở nên cao ráo, thanh thoát, hack dáng vô cùng. 

Dù vốn không phải một tín đồ của trang phục dáng crop top nhưng những kiểu áo phông thông thường mới được cô nàng ưu ái hơn cả. Có lẽ việc lấy lại được vòng eo lên cơ săn chắc đã đem tới cho cô nàng sự tự tin để khoác lên mình chiếc áo có chiều dài khiêm tốn này.

Empty

Ngọc Lan trước đó vốn chuộng diện áo phông thông thường nhiều hơn là áo crop top.

Empty

Diện áo phông sơ vin với quần cạp cao là set đồ thường thấy của người đẹp. 

Empty

Dù đẹp nhưng những chiếc áo phông lại chẳng thể giúp Ngọc Lan phô diễn vòng eo thon, săn chắc.

Áo crop top chính là trợ thủ đắc lực giúp các cô gái khoe khéo ưu điểm eo thon trước mắt người nhìn. Bởi vậy, nó được coi là item không thể thiếu trong tủ đồ. Ngay cả những cô gái sở hữu vòng eo bánh mì vẫn hoàn toàn có thể chinh phục item này khi biết cách mix & match nó sao cho hợp lý. 

Lựa chọn dáng áo dài ngang rốn trở xuống

Với các nàng sở hữu vòng eo bánh mì, hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu áo crop top dáng dài ngang hoặc quá rốn nhằm che đi nhược điểm vóc dáng. Các nàng nên thật cẩn thận khi lựa chọn các mẫu áo crop top quá ngắn nhé.

Phối hợp với quần/chân váy lưng cao

Thiết kế cạp cao sẽ giúp định hình lại vòng eo, đồng thời tạo cảm giác vóc dáng nàng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

Ưu tiên áo màu trầm, tối hoặc mang hoạ tiết kẻ sọc

Nhằm tăng thêm sự thú vị, trẻ trung hơn cho phong cách, nàng có thể tìm tới các mẫu áo crop top tối màu kèm hoạ tiết đơn giản như chấm bi, kẻ ô hay kẻ sọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link