Sinh nhật con trai Cà Pháo, Lê Phương tặng quà đặc biệt, còn Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cách đây 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp sinh nhật Cà Pháo, cách bố và mẹ thể hiện tình cảm dành cho cậu bé cũng hoàn toàn khác nhau.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã ly hôn được 5 năm, cả hai có một đứa con chung đó là Cà Pháo. Năm nay Cà Pháo đã 8 tuổi và sống cùng mẹ với ba dượng là Phạm Trung Kiên. Dù mỗi người đều có cuộc sống mới nhưng cách họ quan tâm đến con chung vẫn luôn làm cho công chúng quan tâm.

Đã 2 năm qua khi sinh nhật con trai, Quách Ngọc Ngoan đều không có mặt để đón tuổi mới của con. Dù vậy anh vẫn gửi lời chúc mừng và đăng ảnh con. Năm nay, nam diễn viên cũng gửi lời chúc nhưng lại là bức ảnh của 2 năm trước: "Chúc mừng sinh nhật con trai Cà Pháo của ba". Có thể thấy đã lâu anh và con trai chưa gặp mặt và có được bức ảnh mới. 

5f4fc3f4b5f40

Hồi sinh nhật 7 tuổi của Cà Pháo, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ không có ảnh chụp cùng con với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật con trai Cà Pháo của ba, năm nay sinh nhật con tuy không có hình với con nhưng lúc nào con cũng trong tim ba. Chúc con tuổi mới học giỏi và vui vẻ nhé con yêu".

Thời điểm ly hôn vợ cũ, Quách Ngọc Ngoan bị tố vô trách nhiệm cũng như không chu cấp nuôi dưỡng con. Dù vậy, nam diễn viên chọn cách im lặng và cũng không còn nhắc đến gia đình cũ. Chỉ có một điều mà ít ai để ý là là trên trang cá nhân sử dụng chung, anh giữ lại những bức ảnh cách đây 5 năm trước bên con trai. Mỗi dịp sinh nhật Cà Pháo cũng là dịp hiếm hoi anh bày tỏ tình cảm với con.

Empty
Empty

Còn về phía Lê Phương, năm nay cô còn tranh thủ tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho quý tử để con vui cùng các bạn và thầy cô. Cô cảm thấy hạnh phúc khi Cà Pháo ngày một lớn khôn. "Sau lễ tổng kết, ba mẹ tổ chức mừng sinh nhật sớm và cũng là tiệc chia tay các bạn lớp 2/2 thương mến. Ba mẹ chỉ mong con luôn vui, khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tuổi thơ với những ký ức ngọt ngào, lớn lên trở thành chàng trai thiện lương tươi sáng nhé con yêu. Cảm ơn thầy cô và các bạn đã đến với Quân! Quân sẽ nhớ các bạn lắm!", cô viết. Đây cũng là dịp sinh nhật đầu tiên Cà Pháo được tổ chức trong nhà mới nên cô cho biết sẽ dành tặng cậu con trai món quà đặc biệt nhất. 

Từ sau ồn ào ly hôn đến nay, Quách Ngọc Ngoan vẫn hạnh phúc bên người tình đại gia hơn 9 tuổi. Anh được 2 con riêng của vợ yêu quý và đã có cuộc sống viên mãn bên gia đình mới. 

Còn Lê Phương vì điều kiện không cho phép nên 5 năm qua cô đã phải gửi con về ông bà ngoại. Phải đến năm nay cô mới đón Cà Pháo lên Sài Gòn sau khi 2 vợ chồng mua được căn hộ rộng rãi, tiện nghi. Có thể thấy, Cà Pháo còn được bố dượng cưng chiều hết mực, không thua kém gì bé Bông. 

Dù không ở chung cả bố và mẹ nhưng cách Lê Phương bù đắp và yêu thương con trai vẫn luôn nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Hơn nữa, Trung Kiên chăm sóc con riêng của vợ khiến ai cũng nể phục ông bố trẻ này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link