Khoảnh khắc "tình bể tình" của 2 nhóc tỳ nhà Thu Trang - Đoan Trang lại khiến fan phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Andy và Sol ngày càng thân thiết, đến nỗi cả Thu Trang và Tiến Luật cũng nhiều lúc phải đẩy thuyền.

Hai nhóc tỳ nhà Đoan Trang và Thu Trang dù chưa lớn khôn và cũng không tham gia diễn xuất hay ca hát nhưng lại sở hữu lượng fan khủng nhờ vào những cử chỉ, hành động tương tác khá thân thiết. Đâu chỉ có khán giả mà ngay cảả bố mẹ của cả hai đều rất thích ghi lại những khoảnh khắc hội ngộ của Sol và Andy và đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, Thu Trang tiếp tục khiến netizen thích thú khi đăng tải hình ảnh cùng Đoan Trang và các nhóc tỳ, trong đó có cả gia đình nhà Heo Mi Nhon. Cô viết: "Các mẹ bỉm sữa gặp nhau cho các con chơi đùa. Cặp đôi Andy - Sol gặp nhau mừng mừng tủi tủi". Tuy nhiên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào khoảnh khắc bé Sol ôm chặt tay Andy.

Empty
Empty

Thu Trang khoe khoảnh khắc hội ngộ bạn bè nhưng ai cũng chỉ chú ý đến cặp đôi cực kỳ đáng yêu - Sol và Andy.

Trong ảnh, Andy ngày càng điển trai và ra dáng anh lớn, còn bé Sol lại gây chú ý với lại vô cùng dịu dàng tay bám chặt Andy không rời. Bức ảnh này ngay khi đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Bé Sol và Andy đã nhiều lần khiến fan phấn khích vì độ đáng yêu chẳng ai bằng. Nếu như quý tử Andy nhà Thu Trang mới 6 tuổi đã ra dáng "soái ca", rất biết quan tâm người khác thì cô con gái lai nhà Đoan Trang lại ghi điểm bởi khuôn mặt xinh xắn và vô cùng lễ phép. Đôi khi Thu Trang và Tiến Luật còn phải ghen tỵ vì Andy còn quan tâm đến Sol nhiều hơn cả bố mẹ. Bị con trai cưng phũ, Tiến Luật hài hước hờn trách: "OK, vợ chồng tôi ổn, mấy người cứ tự nhiên. Tự dưng 2 vợ chồng bị ra rìa".

 Cách đây không lâu, Tiến Luận đã đăng tải khoảnh khắc Andy nắm chặt tay bé Sol khi chụp hình cùng gia đình kèm dòng trạng thái: "Rồi 15 năm sau vẫn tấm ảnh này thì mọi chuyện sẽ khác". Ai cũng biết, Tiến Luật có lẽ đang nghĩ đến một đám cưới trong mơ ở tương lai, khi cả Andy và Sol đều đã lớn khôn.

5f114159f1f95

Thậm chí, bé Andy cũng nhiều lần ngây ngô khẳng định trên sóng truyền hình: "Sol là bạn gái con!" khiến hội bố mẹ phải cười ngất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link