Ngọc Lan bức xúc đôi co với dư luận trong khi Thanh Bình âm thầm có hành động này

( PHUNUTODAY ) - Sau những bàn tán xôn xao về cuộc hôn nhân hiện tại, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục có động thái mới nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Được biết trong những ngày gần đây nữ diễn viên Ngọc Lan đang có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng con trai Louis. Dường như không chịu để Ngọc Lan tận hưởng chuyến đi, một khán giả đã bày tỏ thắc mắc với Ngọc Lan về lý do không xuất hiện cùng chồng như trước. Trước câu hỏi đến từ dư luận, Ngọc Lan phản ứng khá gay gắt: "Em muốn nghe câu trả lời lắm hả? Lý do gì?", "Em có chồng chưa?", "Khi nào có chồng thì báo chị, chị trả lời cho nghe".

Empty

Theo đó tất cả những bình luận có nhắc đến Thanh Bình, Ngọc Lan đều thẳng thắn lên tiếng: "Chị thì cũng thích khoe lắm, nhưng khoe 2 năm nay rồi, giờ chuyển qua khoe con".

Empty
Empty

Khác hẳn với thái độ của vợ mình, Thanh Bình hoàn toàn giữ im lặng trước những tin đồn rạn nứt. Theo đó vào tối 1/11, nam diễn viên bất ngờ ôn lại kỷ niệm 3 năm ngày yêu với Ngọc Lan.

Empty
Trái ngược với thái độ của Ngọc Lan, Thanh Bình lại âm thầm bình luận lại bài đăng kỷ niệm 3 năm ngày yêu với Ngọc Lan từ năm 2018.

Trái ngược với thái độ của Ngọc Lan, Thanh Bình lại âm thầm bình luận lại bài đăng kỷ niệm 3 năm ngày yêu với Ngọc Lan từ năm 2018.

Thông tin vợ chồng diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan "đường ai nấy đi" đang gây hoang mang cộng đồng mạng. Cụ thể cộng đồng mạng cũng không còn thấy cặp đôi tương tác với nhau trên mạng xã hội, không thường xuyên nhắc đến nhau hay xuất hiện cùng nhau ở sự kiện càng làm rộ lên tin đồn hai người đã ly thân.

Vào khoảng thời gian đó, Thanh Bình cho biết: "Dạo này hai vợ chồng ít chụp hình chung trên facebook do Bình toàn đi phim tỉnh, có khi gần 20 ngày, không có sóng điện thoại nên mình dành thời gian hết cho công việc, thành ra hai vợ chồng không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Ngoài ra thì thời gian làm việc của 2 vợ chồng khác nhau, con cũng lớn rồi nên tình yêu không còn nồng cháy như ban đầu, giờ mình chuyển sang một tình yêu ý nghĩa hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link