Hậu tin đồn rạn nứt hôn nhân, Ngọc Lan đi du lịch cùng con trai và thiếu bóng Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã lên tiếng đính chính tin đồn rạn nứt tình cảm nhưng những hành động của cặp đôi luôn khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đã đăng tải hình ảnh cô và bé Louis trong chuyến du lịch Hàn Quốc lần này. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là trong chuyến đi này, Thanh Bình đã không đồng hành cùng hai mẹ con Ngọc Lan. Theo đó, kể từ khi trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt", Ngọc Lan và Thanh Bình chưa một lần xuất hiện cùng nhau mà mỗi người chỉ đăng ảnh riêng với con trai.

Hai mẹ con nữ diễn viên ăn mặc năng động, tự thân xách hành lý ra sân bay mà không có bố Thanh Bình

Hai mẹ con nữ diễn viên ăn mặc năng động, tự thân xách hành lý ra sân bay mà không có bố Thanh Bình

Ngọc Lan và con trai đã check-in tại Seoul, Hàn Quốc.

Ngọc Lan và con trai đã check-in tại Seoul, Hàn Quốc.

Empty
Empty

Trước đó không lâu, Ngọc Lan rừng đăng tải dòng trạng thái liên quan đến tình hình sức khỏe của con trai - bé Louis. Chia sẻ hình ảnh con trai trong viện, Ngọc Lan viết: "Một buổi sáng kinh hoàng. Mẹ phải tập bình tĩnh để cùng con đi qua mọi khó khăn. Thông báo với cả nhà là Louis ổn rồi nhé. Cám ơn cả nhà đã quan tâm. Tất cả những gì con trải qua mỗi ngày đều được lưu lại bằng những khung hình, sau này mẹ già mẹ sẽ kể cho con nghe hai mẹ con mình cùng nhau lớn như thế nào bằng hình con nhé".

7.4

Theo đó trong lúc con trai bị bệnh, cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc trước sự vắng mặt của Thanh Bình. Nhiều ý kiến đã lên tiếng bênh vực cho rằng ông xã Ngọc Lan đang bận quay phim nên chưa kịp về bên hai mẹ con. Bên cạnh đó, không tránh khỏi những bàn tán xôn xao về mối quan hệ vợ chồng giữa Thanh Bình - Ngọc Lan đã không còn được hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link