Ngọc Trinh phô diễn thân hình nóng bỏng giữa tin đồn vay nặng lãi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là đi mua nội y nhưng Ngọc Trinh đã tận dụng khoe triệt để thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ trên story instagram cá nhân, Ngọc Trinh vừa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi phô diễn thân hình nóng bỏng ngay trong phòng thay đồ. Theo đó xuất hiện trong bộ nội y hồng ren mỏng tan, Ngọc Trinh uốn éo khoe đường cong mướt mát, xem xong phải "xịt máu mũi". Showbiz này liệu có ai chịu chơi như Ngọc Trinh khi biến phòng thử đồ thành sàn diễn riêng cho mình.

Empty
Empty
Empty
Ngọc Trinh biến phòng thử đồ thành sàn catwalk để phô diễn thân hình của mình.

Ngọc Trinh biến phòng thử đồ thành sàn catwalk để phô diễn thân hình của mình.

Trước đó không lâu, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có màn đốt mắt người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh đầy táo bạo trong bộ bikini. Theo đó xuất hiện trong bộ bikini đầy gợi cảm, Ngọc Trinh phô trọn vòng ba căng đầy mướt mắt.

Empty

"Nữ hoàng nội y" đốt mắt fan khi đăng tải khoảnh khắc diện bikini khoe body khá bạo, Ngọc Trinh phô trọn vòng ba căng đầy mướt mắt.

Được biết khoảng thời gian ấy Ngọc Trinh vừa lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai nên những hành động của người đẹp khiến người hâm mộ không tránh khỏi những lo lắng. Nhiều người lo sợ người đẹp gốc Trà Vinh đang cố tỏ ra vui vẻ khi quay lại với cuộc sống độc thân với những động thái như: khoe nhà, khoe thân và trước đó là nhậu cùng hội bạn thân làm không ít người băn khoăn về tâm trạng của cô lúc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn