Ngọc Ngoan, ca sĩ Tim cổ súy cưới ’cả trâu lẫn nghé’

06:34, Thứ tư 14/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nhất trong danh sách này có chàng ca sĩ Tim, Quách Ngọc Ngoan....

Danh sách những sao Việt ăn cơm trước kẻng đang ngày một dài ra với những tên tuổi lớn. Mới đây nhất trong danh sách này có chàng ca sĩ Tim, Quách Ngọc Ngoan...
[links()]
Ca sĩ Tim 2 lần vượt rào

Năm 2010, trên web fan của ca sỹ Tim có đăng một bài phỏng vấn của ca sỹ này chia sẻ về mối tình đầu với ca sỹ Minh Hằng và sốc hơn cả là chuyện “vượt rào” khi còn trẻ của họ.

Bài viết nói rằng 2 người là mối tình đầu của nhau và đã có với nhau một kỷ niệm chung đẹp nhất. Đó là vào lần sinh nhật 17 tuổi của Minh Hằng, hai người đã cùng đi Đà Lạt.

Thậm chí chàng ca sỹ được nêu trong bài viết còn không ngần ngại nhắc lại vấn đề “vượt rào” khi bị hỏi xoáy sâu vào chuyện khá tế nhị này: “Vậy anh muốn Tim phải nói như thế nào? Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì..... Lúc đó cả 2 còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi…”

Tim đã hai lần vượt rào
Tim đã hai lần vượt rào

Ngay sau đó, ca sỹ Tim đã ngay lập tức lên tiếng thừa nhận và còn bức xúc cho rằng: “Tôi rất khó chịu khi những riêng tư của mình cứ bị đào xới lại mãi. Quá khứ qua rồi, hãy để tôi và Minh Hằng được yên”.

Hai năm sau, đến đầu tháng 3/2012, cư dân mạng xôn xao về tấm ảnh chụp ca sĩ Tim đang cùng Trương Quỳnh Anh đi mua sắm đồ dùng cho em bé.

Hỏi về chuyện này, Tim không trực tiếp trả lời mà để người đại diện hình ảnh phát ngôn thay.

Theo người này, Tim không có ý định mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR, nhưng những ngày qua có một số tờ báo “ăn theo” những tấm ảnh trôi nổi trên mạng và tự dựng lên một số bài phỏng vấn mà anh đọc còn phải “tá hỏa”. Người đại diện khẳng định, Tim không có những câu trả lời đại loại như: tôn thờ chủ nghĩa độc thân, hoặc chưa có người yêu…

Theo một nguồn tin, Trương Quỳnh Anh đang mang thai 6 tháng và đó là một bé trai và cha của em bé chính là chàng ca sĩ điển trai Tim. Như vậy, có thể nói Tim  là một ca sĩ rất đào hoa, anh đã hai lần vượt rào với hai ca sĩ xinh đẹp của làng giải trí hiện nay.

Quách Ngọc Ngoan đùa mãi cũng phải cưới

Trong danh sách những sao ăn cơm trước kẻng, cũng có sự góp mặt của chàng diễn viên đào hoa Quách Ngọc Ngoan.

Quách Ngọc Ngoan cũng ăn cơm trước kẻng
Quách Ngọc Ngoan cũng ăn cơm trước kẻng

Trong khi, báo chí đồng loạt đưa tin về đám cưới, thời gian, nơi diễn ra như chắc chắn rằng Ngọc Ngoan đang chuẩn bị xây dựng hạnh phúc với nữ diễn viên Lê Phương, thông tin còn được xác minh chính xác khi cho biết Lê Phương đã có mang ở tháng thứ 4 thì thì bỗng anh Ngoan lại bất ngờ phủ nhận.

Sau khi chơi trò chơi ú tim chán chê với công chúng. Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chính thức tuyên bố chuyện kết hôn. Đặc biệt cả hai còn thổ lộ họ đã chính thức có em bé.

Tuy nhiên, trái ngược với nhiều suy nghĩ, Ngọc Ngoan lại phủ nhận mọi thông tin rồi bất ngờ một vài ngày sau lại lên tiếng xin lỗi, và khẳng định sắp cưới, đồng thời cũng đang chuẩn bị... làm bố.

Bất ngờ với Minh Tiệp đào hoa

Nam diễn viên có tiếng đào hoa, “dính” nghi án tình cảm với nhiều cô gái nổi tiếng, xinh đẹp Minh Tiệp cũng không thoát khỏi danh sách các sao ăn cơm trước kẻng.

Minh Tiệp cũng ăn cơm trước kẻng
Minh Tiệp cũng ăn cơm trước kẻng

Được biết, lễ cưới của Thùy Dương và Minh Tiệp cũng khiến rất nhiều người bất ngờ.

Bởi, Thùy Dương vẫn còn đang học năm cuối đại học, sao phải vội kết hôn. Điều này đã làm nhiều người nghi ngờ Minh Tiệp và vợ đã có tin vui từ trước khi họ làm lễ cưới.

Ngày tổ chức đám cưới của Minh Tiệp là 12/06/2011. Trong khi đó, ngày hạ sinh con gái là 06/12/2011.

Quang Dũng

Chuyện tình cảm của Quang Dũng và Jenifer Phạm diễn ra trong thầm lặng, bạn bè và công chúng chỉ hay biết khi Quang Dũng gửi thiệp mời báo tin vui hai người đã quyết định về sống cùng nhau.

1
Quang Dũng ăn cơm trước kẻng

Bạn bè chưa khỏi bất ngờ về đám cưới thì chỉ sau 6 tháng khi cưới (cặp đôi vàng này cưới ngày 29/9/2007) Jennifer Phạm đã hạ sinh được một quý tử kháu khỉnh, đáng yêu (ngày sinh thiên thần Bảo Nam là 1/2/2008).

Như vậy, Quang Dũng cũng là một trong những nam ca sĩ ăn cơm trước kẻng.

Cứ ngỡ hạnh phúc sẽ mãi luôn ở bên cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt nhưng sự thật lại không như vậy. Cuối cùng, sau nhiều lần che giấu, họ cũng chính thức công khai ly hôn.
 

Hình ảnh Quách Ngọc Ngoan được tặng quà cưới bạc tỷ
  • Phạm Lý
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc