Ngọc Quyên chịu cảnh làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn người chồng "bí ẩn", không biết bố mẹ chồng là ai?

( PHUNUTODAY ) - Thời gian đầu sau ly hôn, nhiều đêm Ngọc Quyên cũng khóc thầm nhưng sau tất cả, cô nhủ lòng phải mạnh mẽ...

Bén duyên trong một chuyến đi làm từ thiện, Ngọc Quyên và bác sĩ Rechard Le (một người Việt sinh ra và lớn lên tại Mỹ) đã nhanh chóng tiến tới hôn nhân, chỉ sau 1 tháng tìm hiểu.

Ngày Ngọc Quyên và mẹ sang Mỹ để làm đám cưới với Rechard Le, cô vẫn không hề biết bố mẹ chồng là ai, gia đình anh thế nào và cuộc sống thực sự của anh ra sao. Trong đám cưới, ngoài mẹ ruột Ngọc Quyên thì hầu như không có bất cứ người thân nào của hai bên tham dự, chỉ vỏn vẹn vài người bạn.

Nhiều lần thắc mắc về quá khứ của chồng, nhưng thấy anh im lặng nên Ngọc Quyên cho qua. Thậm chí, suốt những năm làm vợ Rechard, Ngọc Quyên còn chưa từng gặp bố mẹ chồng.

Ngọc Quyên chia sẻ: "Đến bây giờ tôi cũng không biết nhà chồng mình có những ai, bố mẹ chồng là ai, ở đâu, làm gì. Người ta không thích thì tôi không hỏi. Nếu anh ấy chia sẻ thì tôi tiếp nhận, còn nếu anh ấy không nói thì tôi không hỏi".

Gia đình nhỏ của Ngọc Quyên.

Gia đình nhỏ của Ngọc Quyên.

Cũng bởi kết hôn chóng vánh và quá... kỳ lạ nên nhiều người ở hải ngoại đồn rằng: Ngọc Quyên lấy Rechard chỉ vì chiếc thẻ xanh trên đất Mỹ, rằng đó là một cuộc hôn nhân "hợp đồng".

Ngọc Quyên và mẹ ruột còn con trai những ngày đầu hôn nhân.

Ngọc Quyên và mẹ ruột còn con trai những ngày đầu hôn nhân.

Vốn là một cô người mẫu tên tuổi được chăm sóc như công chúa khi ở Việt Nam, qua Mỹ bỗng trở thành nhân viên phụ bán hàng, cũng bốc xếp, khuân vác hàng hoá như bao người làm công việc lao động chân tay bình thường khác.

Vì không muốn phụ thuộc vào tài chính của chồng nên Ngọc Quyên mới đi làm. Nhưng những bàn tán, dị nghị rằng Ngọc Quyên lấy phải "bác sĩ dởm" nên mới vất vả như thế buộc cô phải ngưng công việc đó lại và chuyển qua bán hàng online.

Trong một lần hai vợ chồng về Việt Nam làm từ thiện, Ngọc Quyên chia sẻ với báo giới, cuộc sống hôn nhân với Rechard thực sự không dễ dàng. Suốt mấy năm chung sống, hai người liên tục có những bất đồng, mâu thuẫn và cô 5 lần đòi ly dị nhưng chồng không đồng ý.

Cuộc hôn nhân đầy sóng ngầm ấy cuối cùng cũng đi đến hồi kết vào tháng 4/2018 khi toà án quận Cam xử cho Ngọc Quyên và Rechard ly hôn. Ngọc Quyên được quyền nuôi con. Rechard để lại nhà và xe cho vợ cũ, đồng thời mỗi tháng, anh chu cấp 5.000 USD nuôi con.

Ngọc Quyên tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại khi đã lấy lại thăng bằng cả về tinh thần lẫn kinh tế tài chính và sinh hoạt hàng ngày.

Ngọc Quyên tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại khi đã lấy lại thăng bằng cả về tinh thần lẫn kinh tế tài chính và sinh hoạt hàng ngày.

Tưởng rằng cuộc hôn nhân sẽ kết thúc êm đẹp, nhưng cách đây chưa lâu, trên mạng "truyền tay" nhau một đoạn tin nhắn được cho là của Rechard Le, chồng cũ Ngọc Quyên nhắn với một người bạn, tố vợ cũ bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc với giá cao.

Sau khi bị chồng cũ tố xấu, Ngọc Quyên lên tiếng cho rằng mình đang bị chồng cũ hãm hại, đồng thời tố ngược lại Rechard Le ngoại tình trong thời gian hai người còn chung sống, và đó là lý do lớn nhất khiến cô quyết định phải ly dị.

Thời gian đầu sau ly hôn, nhiều đêm Ngọc Quyên cũng khóc thầm nhưng sau tất cả, cô nhủ lòng phải mạnh mẽ. Ngọc Quyên cho biết, cuộc sống làm mẹ đơn thân ở Mỹ vất vả hơn ở Việt Nam rất nhiều. Ngay như chuyện nhờ người trông con đã không dễ dàng vì luật Pháp Mỹ đòi hỏi rất chặt chẽ trong khi cô chỉ có một mình.

Cựu siêu mẫu hiện tại đang cố gắng ổn định cuộc sống, mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con.

Cựu siêu mẫu hiện tại đang cố gắng ổn định cuộc sống, mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối và động viên Ngọc Quyên sớm lấy lại tinh thần để chăm sóc con nhỏ. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Ngọc Quyên không hề suy sụp mà lại tỏ ra bình thản sau quyết định ly hôn. Cô cho biết: "Đằng nào mọi chuyện cũng đã xảy ra, thôi coi như kết thúc một câu chuyện không vui".

Những bình luận chia buồn động viên cô sớm vượt qua thời gian khó khăn nhưng Ngọc Quyên lại có phản ứng bất ngờ. Bà mẹ một con cho biết những ngày vừa qua, ai cũng hỏi cô việc ly hôn nhưng cô thấy chuyện đó rất bình thường và cuộc sống của cô vẫn ổn. Ngọc Quyên cho biết, hiện tại cô đang tập trung vào việc chăm sóc con và phát triển công việc kinh doanh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link