Ngọc Thạch từ chối trao giải vì... không chuẩn bị quần áo

( PHUNUTODAY ) - Do nhận được đề nghị lên trao giải cho thí sinh quá muộn, khi đang chuẩn bị ra sàn trình diễn bộ sưu tập cùng dàn siêu mẫu nên Ngọc Thạch không kịp chuẩn bị trang phục để mặc khi trao giải

Trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012, đến giai đoạn hồi hộp xướng tên những thí sinh đoạt các giải thưởng của cuộc thi thì bất ngờ xảy ra một sự cố. Giải vàng siêu mẫu 2010 Phạm Ngọc Thạch vắng mặt khi lên trao giải Siêu mẫu trẻ triển vọng.
[links()]
Trước khi diễn ra phần công bố kết quả cuối cùng và trao giải thưởng, Ngọc Thạch vẫn tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải.

Nhưng khi hai thí sinh Lan Khuê và Nguyễn Thị Tuyết được MC gọi tên với giải thưởng Siêu mẫu trẻ triển vọng và giải vàng siêu mẫu 2010 sẽ là người trao giải thưởng danh dự này cho hai thí sinh.

Thí sinh Siêu mẫu trẻ triển vọng Lan Khuê - Nguyễn Thị Tuyết bối rối vì Ngọc Thạch bỏ trao giải thưởng không lý do.
Thí sinh Siêu mẫu trẻ triển vọng Lan Khuê - Nguyễn Thị Tuyết bối rối vì Ngọc Thạch bỏ trao giải thưởng không lý do.

Lan Khuê, Nguyễn Thị Tuyết khá bối rối khi MC xướng tên mãi vẫn không thấy người trao giải thưởng xuất hiện.

Sau khi MC gọi tên nhiều lần, Ngọc Thạch vẫn không xuất hiện trên sân khấu trao giải, một vị đại diện BTC khác bất đắc dĩ phải lên trao giải thay.

Giải thích về sự cố Ngọc Thạch bỏ trao giải thưởng không lý do, ông Lương Minh đạo diễn chương trình cho biết: “Do Ngọc Thạch chưa chuẩn bị kịp trang phục nên cô ấy đã không lên trao giải thưởng cho thí sinh được.”

Về phía Ngọc Thạch, người quản lý của cô là ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng phân trần: “Do nhận được đề nghị lên trao giải cho thí sinh quá muộn, khi đang chuẩn bị ra sàn trình diễn bộ sưu tập cùng dàn siêu mẫu nên Ngọc Thạch không kịp chuẩn bị trang phục để mặc khi trao giải nên Ngọc Thạch đã từ chối lời đề nghị của BTC.

BTC cũng đã lên phương án thay thế người khác nhưng không báo lại cho MC, vì vậy mới xảy ra sự cố  này.”

Do Ngọc Thạch chưa chuẩn bị kịp trang phục nên cô ấy đã không lên trao giải thưởng cho thí sinh được.
Do Ngọc Thạch chưa chuẩn bị kịp trang phục nên cô ấy đã không lên trao giải thưởng cho thí sinh được.

Phát biểu tại đêm thi vừa qua, Ngọc Thạch cho biết, cuộc thi siêu mẫu đã mang đến cho cô một bước tiến vô cùng quan trọng với nghề mẫu. Ngọc Thạch rất tự hào với danh hiệu Giải vàng siêu mẫu 2010.

Hiện nay, trong làng thời trang, Ngọc Thạch là người mẫu tên tuổi, luôn được các NTK săn đón mỗi khi ra mắt các bộ siêu tập. Hay trong các sự kiện lớn về thời trang, Ngọc Thạch là chân dài không thể vắng mặt.

Ngọc Thạch được đánh giá là người mẫu có khả năng vươn xa ra thị trường thời trang quốc tế!

Làng mẫu thêm thảm họa mới sau Phương Mai đăng quang?

 

  • Đông Bích
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn