Ngọc Thúy lại "đá đểu" chồng cũ không thương con?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Thúy mới đây lại "đăng đàn" đá đểu chồng cũ trên trang cá nhân.

Mới đây, Ngọc Thúy đăng một status được nhiều người cho rằng cô đang ngầm đá đểu đại gia: "What a stupid old man! My husband said that you are an idiot, who does the same thing over and over, and expects a different result". (Tạm dịch: "Thật là một người đàn ông ngu ngốc. Chồng tôi nói rằng anh là một 'thằng ngốc'. Ai đã làm điều tương tự, hy vọng sẽ có một kết quả khác).

ngoc-thuy-phunutoday.vn

Ngọc Thúy lại đăng đàn nói chồng cũ 

ngoc-thuy-phunutoday.vn-5

 

Không những thế cô còn đăng tải một bức ảnh có dòng chữ: "Anyone who says raising children is not the hardest job in the world is not doing it right". (Tạm dịch: Ai nói nuôi con không phải là một công việc khó khăn nhất trên thế giới thì người đó hoàn toàn sai").

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận rất nhiều người cho rằng cô đang ngầm công kích chồng cũ, đánh tiếng cho anh biết rằng cô chuẩn bị tiếp túc theo các vụ kiện với đại gia ở cả trong và ngoài nước.

ngoc-thuy-phunutoday.vn-2

 

ngoc-thuy-phunutoday.vn-3

 

Trước đó, đại gia Đức An đáp trả trên trang cá nhân khi một người bạn của anh cho biết thông tin Ngọc Thúy quyết định quay trở lại "đấu trường kiện tụng": "Có gia đình rồi, vợ chồng lo cho nhau, đi làm tự sinh sống. Anh chỉ lo cho vợ anh Phan Như Thảo, Heo Sữa, Boba và Bồ Câu thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn