SỐC: Á hậu Huyền My lại vướng scandal lớn hơn cả Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Á Hậu Huyền My lại vướng "nghi ngờ" là người phá vỡ tình yêu nhiều năm của Trà Ngọc Hằng.

huyen-my-phunutoday.vn

Huyền My bị cho là người xem vào cuộc tình của Trà Ngọc Hằng. 

Thời gian gần đây, có rất nhiều lời đồn Á Hậu Huyền My xem vào mối tình của Trà Ngọc Hằng và doanh nhân gốc Thái Bình khiến tình yêu của Trà Ngọc Hằng tan vỡ nhưng tất cả những người trong cuộc chưa có bất kỳ động tĩnh nào.

Mới đây trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về thông tin Huyền My khiến Trà Ngọc hằng và hôn phu tan rã cô đã chính thức lên tiếng: "Thật sự, tôi không biết hai người họ bắt đầu từ khi nào, nhưng trong chuyện của chúng tôi, ai cũng là người có lỗi. Có nhiều điều dồn nén lâu ngày trở thành giọt nước tràn ly. Trong khoảng thời gian giận dỗi, tôi cũng có nghe anh ấy đang quen người này, người kia, nhưng tôi thật sự không quan tâm cô ấy là ai. Tôi chắc chắn mối quan hệ này sẽ không thể hàn gắn nên không để tâm đến cuộc sống riêng tư của anh ấy".

tra-ngoc-hang-phunutoday.vn

 

Trà Ngọc Hằng cho rằng chuyện tình cảm của cô đã như "giọt nước trà ly" không thể cứu vãn được nên gặp Huyền My ngoài đời cô vẫn rất thoải mái. Trà Ngọc Hằng cho rằng dù không phải Huyền My thì cũng có một người đẹp khác nên cô không trách cứ cũng không hối tiếc về điều gì?

Trước đó, Trà Ngọc Hằng và bạn trai đại gia đã yêu nhau được 4 năm và kết thúc mối tình đã được gần 1 năm. Trà Ngọc Hằng không giấu giếm việc bạn trai của cô từng không thích bạn gái tham gia nghệ thuật.

Cô và bạn trai đã chụp ảnh cưới với nhau. Nhưng cuối cùng 2 người lại quyết định lựa chọn một con đường khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn