"Bí mật' về người đàn ông được giấu kín của người đàn bà quyền lực nhất VTV3

( PHUNUTODAY ) - MC Tùng Chi hiện tại đang giữ vị trí Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí của kênh VTV3 nhưng cô rất kín tiếng trong chuyện cá nhân.

MC Tùng Chi đã công tác tại Đài truyền hình Việt Nam được gần 20 năm, ghi dấu ấn qua nhiều chương trình nổi tiếng. Hiện tại ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3, Tùng Chi còn là Phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.

mc-tung-chi-phunutoday.vn

 

MC Tùng Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước qua rất nhiều chương trình truyền hình, đặc biệt là Đường lên đỉnh Olympia. Ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3,Tùng Chi hiện là Phó trưởng ban Giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.Tùng Chi thường dẫn các chương trình dành cho đối tượng là những người trẻ, nhan sắc khá trẻ trung so với tuổi và lối dẫn hăng hái, nhiệt tình khiến nhiều người "quên mất" rằng cô đã ở tuổi 40.

mc-tung-chi-phunutoday.vn-2

Đã 40 tuổi nhưng MC Tùng Chi vẫn rất trẻ trung. 

Cương vị mà Tùng Chi đang nắm giữ chỉ sau Trưởng ban, MC Lại Văn Sâm và nhiều đồng nghiệp vẫn thường gọi vui Tùng Chi là người phụ nữ quyền lực nhất của kênh truyền hình thể thao giải trí tổng hợp của Đài truyền hình Việt Nam.

Cô chưa một lần nào tiết lộ chuyện tình cảm hay gia đình trên truyền thông. Tùng Chi nổi tiếng kín tiếng. Cô rất hiếm khi trả lời phỏng vấn, ngay cả liên quan đến công việc của mình. Nữ MC Đường lên đỉnh Olympia cho biết, cô rất ngại xuất hiện ở những nơi đông người, dù thường làm MC truyền hình. Trong các sự kiện, Tùng Chi nhận lời chụp ảnh nhưng không nhận lời phỏng vấn.

Chuyện chồng con của Tùng Chi vẫn là một "bí ẩn". Giống như nhiều MC nổi tiếng khác từng gặp tin đồn thất thiệt về chuyện gia đình, nhiều tin đồn đã cho rằng Tùng Chi trải qua một lần đò, sau đó có tình cảm với một nam MC đình đám bậc nhất nhà Đài, hơn cô nhiều tuổi. Tuy nhiên, trước những lời xì xào, sự thật thế nào thì Tùng Chi không bao giờ lên tiếng, nhất quyết giữ kín đời sống riêng của mình. Cả Tùng Chi và nam MC này vốn đều là những người "kín như bưng" trong đời tư cá nhân và không hé lộ bất cứ điều gì. Cho đến thời điểm hiện tại MC Tùng Chi vẫn chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về tin đồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn