Ngọc Trinh bị Hoàng Kiều "bỏ rơi", Hari Won thương xót cho đàn em?

( PHUNUTODAY ) -  Sao Việt đầu tiên lên tiếng về việc Ngọc Trinh bị Hoàng Kiều "bỏ rơi".

Mới đây, việc Hoàng Kiều thông báo đã chia tay Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó 1 ngày, ông còn đích thân ra sân bay với tâm trạng vui vẻ, ôm người tình trẻ Ngọc Trinh khi cô tới Mỹ thăm mình.

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 8

 Trước khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh 1 ngày, Hoàng Kiều còn đích thân ra sân bay vui vẻ, ôm người tình trẻ Ngọc Trinh khi cô tới Mỹ thăm mình.

Ông viết: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Có thể nói, chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều thu hút sự quan tâm của công chúng những ngày qua. Chỉ 2 tháng yêu nhau, công chúng không khỏi bàng hoàng vì họ yêu quá nhanh rồi lại chia tay cũng quá chóng vánh.

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 3

 Ngọc Trinh và Hoàng Kiều trong tiệc tất niên của công ty ông

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Trấn  Thành cũng bày tỏ sự cảm thông khi đọc tin tức về tình yêu của Ngọc Trinh. “Không biết câu chuyện như nào, nhưng trước mặt là thấy thương cho cô ấy….” - Hari Won viết.

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 9d

 Dòng trạng thái của Hari Won

Dù Hari Won không nói cụ thể "cô ấy" là ai nhưng mọi người đều hiểu Hari Won đang ẩn ý nói tới Ngọc Trinh.

Trước thông báo đặc biệt của tỷ phú Hoàng Kiều, phía Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng. Hiện tại, Ngọc Trinh đã khóa trang facebook cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn