Yêu Tim, Trương Quỳnh Anh suy nghĩ đến bạc tóc và mặt đầy nếp nhăn?

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với khuôn mặt già nua.

Mới đây, nhiều người vô cùng bất ngờ với tạo hình của vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh. Cặp đôi xuất hiện với khuôn mặt già nùa, đầy nếp nhăn, mái tóc bạc phơ. Tuy nhiên, đó chỉ là vai diễn của cặp đôi trong một MV mừng năm mới.

tim-phunutoday 1

Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ với khuôn mặt già nua

Được biết, Trương Quỳnh Anh đã phải nhờ đến chuyên gia trang điểm của điện ảnh để có được phần hóa trang đạt hiệu  quả cao. Người đẹp kiên nhẫn ngồi chờ người trang điểm vẽ từng nếp nhăn trên mặt. Không những vậy, cô còn bắt ekip hóa trang chỉnh sửa khuôn mặt mình nhiều lần sao cho chỉn chu và chân thật nhất.

tim-phunutoday 2

 Được biết, đây là tạo hình của cặp đôi trong MV chào xuân 2017

Bà mẹ một con chia sẻ: “Lúc hóa trang xong, anh Tim và tôi nhìn nhau và cười quá trời, nhưng vẫn cảm thấy vui lắm. Anh Tim nói với tôi là muốn thấy cả hai cùng nhau già đi, cùng chăm sóc cho nhau. Khi già đi chỉ cần luôn bên cạnh nhau như vậy là vui rồi.”

tim-phunutoday 3
tim-phunutoday 4

 Tim luôn có những cử chỉ quan tâm bà xã trong hậu trường quay MV

Sau nhiều ồn ào và vấp phải làn sóng chỉ trích của dư luận. Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh ngày càng mặn nồng hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh. Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cả được nhiều người mên mộ. Mới đây, Tim đã cầu hôn Trương Quỳnh Anh đầy lãng mạn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết và đồng đảo người hâm mộ khiến cô không khỏi xúc động bật khóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link