Những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp cho ngày Tết thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp cho ngày Tết thêm xinh

Bạn đã chuẩn bị cho trang phục mình những món phụ kiện thích hợp giúp cho bạn trở nên xinh lung linh vào dịp Tết này chưa?Hãy nhìn xem những phụ kiện dưới đây sẽ góp phần khiến cho trang phục của bạn thêm hoàn hảo nhé!

1. Bông tai

thoi-trang-phunutoday 1

 Bông tai tam giác hạt ngọc thời trang đính đá sẽ góp phần khiến cho bạn trở nên xinh tươi và đầy quyến rũ hơn rất nhiều. Đây là kiểu bông tai phù hợp với những bạn sở hữu gương mặt góc cạnh một chút hoặc trái xoan.

thoi-trang-phunutoday 1a

 Bông tai 1 bên ghim băng đính đá li ti cao cấp đầy cá tính. Nếu như bạn đang sở hữu 1 chia61c quần jean bụi và 1 chiếc áo phông đầy phong cách, hãy lựa chọn kiểu bông tai này.

thoi-trang-phunutoday 1r

 Bông tai bảng đỏ lớn nhỏ sẽ rất đẹp nếu bạn mặc chung với một chiếc đầm ren trắng. Kiểu phối đồ này sẽ khiến bạn trở thành nàng công chúa trong ngày Tết đầu năm.

thoi-trang-phunutoday 2

 Bông tai ngôi sao hạt châu đen thời trang này sẽ là một cách giúp bạn tạo điểm nhấn trước đối phương. Người mang bông tai ngôi sao sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tền bạc vào đầu năm mới đấy nhé!

thoi-trang-phunutoday 3

 Bông tai đính đá ngọc trai dài kiểu này cũng rất sang trọng và đầy quyến rũ.

 2. Dây chuyền

thoi-trang-phunutoday 4

 Bộ bông tai dây chuyền hoa màu sắc độc đáo sẽ khiến cho ngày đầu năm mới của bạn tràn đầy màu sắc và may mắn trong cuộc sống.

thoi-trang-phunutoday 5

 Dây chuyền ngọc trai là bộ dây chuyền được nhiều chị em yêu lựa chọn và yêu thích. Ngọc trai mang lại cho gia chủ phát tài và vận may trong cuộc sống, mang ngọc trai bạn sẽ trở nên lịch lãm và sang trọng.

thoi-trang-phunutoday 6

 Dây chuyền dài ngọc trai đính đá là kiểu dây chuyền rất dễ giúp bạn phối với tất cả loại quần áo.

 3. Dây lưng

thoi-trang-phunutoday 7

 Kiểu thắt lưng mạ vàng đính đá là loại thắt lưng giúp bạn tự tin với vòng eo của mình, cũng chính là phần làm điểm nhấn cho chiếc váy của bạn thêm rạng rỡ.

thoi-trang-phunutoday 8

 Hay những kiểu thắt lưng đính đá màu bạc cũng sang trong không kém.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link