Ngọc Trinh 'bịt miệng', phản ứng bất ngờ khi tỷ phú Hoàng Kiều 'bóc mẽ' điều này

( PHUNUTODAY ) - Không tin nổi Ngọc Trinh lại hành động thế này trước hàng ngàn người Trung Quốc khi tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ sự thật này.

Vì nhớ nhung và muốn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên Công ty Shanghai RAAS, tỷ phú Hoàng Kiều nhờ con dâu Lan Phương tháp tùng bạn gái từ TP.HCM sang thành phố Thượng Hải vào ngày 9/1 vừa qua. Chiều tối 10/1, ở buổi tiệc tất niên Shanghai RAAS, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới đã giới thiệu Nữ hoàng nội y với hàng ngàn người Trung Quốc, đa số là nhân viên và bạn bè của ông.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 52 giây ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời khi vị tỷ phú 72 tuổi dành những lời "có cánh" cho bạn gái của mình. Đứng trên sân khấu cùng những nhân vật có tiếng tăm của Công ty Shanghai RAAS, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người có mặt trong buổi tiệc và không quên giới thiệu bạn gái đứng cạnh bàn tiệc đầu tiên.

Về phía Ngọc Trinh, vì quá bất ngờ trước hành động của tỷ phú Hoàng Kiều nên cô đã lấy hai tay bịt miệng trong sự xúc động và sau đó là vẫy tay chào mọi người. Tại đây, người đẹp đã diện váy đen cúp ngực, khoe đường cong cơ thể, làn da trắng và đôi chân dài.

Chưa dừng lại ở đó, tỷ phú Hoàng Kiều còn chứng tỏ sự lãng mạn, tình cảm chân thành và nghiêm túc với Ngọc Trinh khi chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái tại bữa tiệc chủ đề Foresee future with love (Nhìn thấy tương lai với tình yêu).

ngoc-trinh-phunutoday1
ngoc-trinh-phunutoday2
ngoc-trinh-phunutoday3

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang rất hạnh phúc

Điểm lạ trong ảnh là tỷ phú Hoàng Kiều đều cao hơn Ngọc Trinh dù sở hữu chiều cao khiêm tốn. Vì thế, một số người cho rằng ông đứng trên ghế để chụp ảnh với chân dài Venus.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn