Một bức ảnh duy nhất, 'tố' ngay nhan sắc thật của Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với bức ảnh này, nhiều người thực sự hoang mang trước nhan sắc thật của hotgirl Hạ Vi sau ồn ào chia tay Cường Đô la.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh đen trắng cô đang selfile khá tự nhiên kèm dòng chú thích đầy tâm trạng "Nói gì về bức hình này nhưng đừng nói gầy và buồn nhé, không thích đâu mà" làm không ít người cảm thấy hoang mang.

ha-vi-phunutoday1

Một bức ảnh duy nhất, 'tố' ngay nhan sắc thật của Hạ Vi sau khi chia tay Cường Đô la

Đoạn trạng thái và hình ảnh của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho "cô Tấm" lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc xinh đẹp cũng như vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của người đẹp.

ha-vi-phunutoday2

 Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Hạ Vi

Thời gian gần đây, việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Theo:  khoevadep.com.vn