Lộ diện quý tử mới sinh của hoa hậu Đặng Thu Thảo, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Ông xã khoe khoảnh khắc đầy tình cảm của mẹ con Đặng Thu Thảo, lần đầu hé lộ cận cảnh diện mạo bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã Đặng Thu Thảo đã đăng tải một đoạn clip quay cận mặt con trai. Anh viết:" "You are braver than you believe, stronger than you seem, smarter than you think, and loved more than you'll ever know" (Tạm dịch: Con dũng cảm hơn, mạnh mẽ hơn con tưởng, thông minh hơn con nghĩ và sẽ được yêu thương nhiều hơn con từng biết").

Trong đoạn clip ngắn, bà xã anh - hoa hậu Đặng Thu Thảo - đang âu yếm con trang ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ. Ngay lập tức clip nhận về vô số lượt yêu thích và bình luận. Hầu hết đều để lại lời khen ngợi cho vẻ ngoài của cậu bé vì quá đáng yêu, thậm chí nhiều người còn khẳng định dù còn bé nhưng gương mặt quý tử nhà Đặng Thu Thảo đã hội tụ đầy đủ nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Empty
Empty

Cận cảnh con trai của Đặng Thu Thảo.

dang-thu-thao-06

Vào tối 20/5, Đặng Thu Thảo đã hạ sinh nhóc tỳ tại một bệnh viện phụ sản quốc tế, cân nặng của bé là 3,5kg, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh. Từ thời điểm mang thai cho đến khi sinh, Đặng Thu Thảo ít chia sẻ thông tin, dù vậy mọi nhất cử nhất động của cô đều được quan tâm hết mực. Trước đó Thu Thảo đã có với nhau một mụn con gái, năm nay đã hơn 2 tuổi.

dang-thu-thao-mang-thai-09

Đặng Thu Thảo là một trong nhưng nàng hậu có cuộc sống viên mãn nhất. Vốn là người khá kín tiếng trong đời tư nên Đặng Thu Thảo chỉ thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc hiếm hoi cùng gia đình, tuy nhiên ai cũng nhận ra là cô đang hưởng thụ cuộc sống đầy giàu sang và hạnh phúc.

Từ khi kết hôn vào tháng 10/2017, chân dài người Bạc Liêu 9X ít tham gia hoạt động giải trí, ít xuất hiện trước công chúng. “Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”, người đẹp chia sẻ.

67295546_2410432352535625_5324423512795487794_n

Trong suốt 3 năm kết hôn, cả hai rất hạn chế bày tỏ tình cảm với nhau trên MXH nhưng mỗi lần xuất hiện cùng nhau họ lại khiến không ít người ghen tỵ. Nếu có xuất hiện thì đều là liên quan đến những dịp đặc biệt của gia đình và cùng nhau đi làm từ thiện.Cả hai từng tiết lộ đã thay tiệc kỷ niệm ngày cưới bằng việc cùng nhau đi phát quà cho người nghèo. 

Có thể nói, suốt những năm qua vẫn chưa ai có thể thay thế biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” của cô nàng trong lòng người hâm mộ về cả đời sống cá nhân và cả tính cách, sạch scandal.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn