Ca sĩ Phương Thanh vui đùa trách móc vợ chồng Đinh Tiến Đạt thế này sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi bà xã Đinh Tiến Đạt đăng ảnh đám cưới thì ca sĩ Phương Thanh đã lập tức bình luận: "2 đứa cưới xong quên tôi, không đi cà phê luôn" khiến dân tình thích thú.

Ngày 30/12 vừa qua, Tiến Đạt chính thức tổ chức hôn lễ với bạn gái Lê Thụy Vy tại Bình Thuận. Sau đám cưới, cặp vợ chồng ngôi sao hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại trong ngày trọng đại.

1
1a
3
Hình ảnh được cho là lễ đính hôn của Tiến Đạt - Thụy Vy

Hình ảnh được cho là lễ đính hôn của Tiến Đạt - Thụy Vy

Qua hình ảnh cho thấy, chú rể mặc vest cài hoa lịch lãm, trong khi cô dâu lại rạng ngời với váy tông đỏ ôm hoa cưới màu trắng. Trong không gian ấm cúng bên những cháp lễ được nhà trai chuẩn bị chỉn chu, cặp vợ chồng ngôi sao cười hạnh phúc âu yếm bên nhau.

Bà xã Tiến Đạt vừa thông báo: "Giờ mới có thời gian xem hình, cảm ơn êkip đã ghi lại cho em những bức ảnh lung linh", Phương Thanh đã lập tức vào trách móc. Khi đàn chị ngậm ngùi: "2 đứa cưới xong quên tôi, không đi cà phê luôn", Tiến Đạt nhanh chóng cho Phương Thanh biết hai vợ chồng anh "đang đi chùa đây".

Tiếp lời chồng, Lê Thụy Vy cũng trấn an đàn chị: "Dạ... đợi anh Đạt xong lễ rồi gặp chị nha. Hôm qua tới giờ, em còn lu bu họp báo nữa. 11/1 gala chị đừng quên nè, mai em gặp đặt lịch sẵn cho nhé". Nghe vợ chồng Tiến Đạt phân trần, Phương Thanh gật đầu đồng ý.

Phương Thanh thân thiết với vợ chồng Tiến Đạt

Phương Thanh thân thiết với vợ chồng Tiến Đạt

Trước đó, khi chia sẻ về vợ mới cưới của bạn thân, Phương Thanh hé lộ cô dâu 9X rất được lòng gia đình nhà chồng. Cả cô và gia đình Tiến Đạt đều ép anh sớm cưới vợ và ai cũng ưng vì Thụy Vy đúng mẫu làm vợ.

Trong đám cưới, cô cũng chia sẻ mình thấy Thụy Vy là người chân thành, bù trừ tính cách của Tiến Đạt. Khi biết tình cảm hai người cô ngay lập tức đã nói chuyện với gia đình nam rapper này để hai người tiến tới hôn nhân.

Mẹ rapper Tiến Đạt tiết lộ: "Gia đình chúng tôi rất vui khi đón được cháu Vy về nhà. Con dâu tôi xinh xắn và biết chia sẻ, lấy được tình cảm gia đình nhà chồng, nhất là tôi. Khi Phương Thanh nói rất ưng ý người yêu con trai tôi, tôi và nữ ca sĩ âm thầm xúc tiến đám cưới diễn ra nhanh chóng".

Theo lời chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh, bà xã Đinh Tiến Đạt là người rất được lòng gia đình nhà chồng.

Theo lời chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh, bà xã Đinh Tiến Đạt là người rất được lòng gia đình nhà chồng.

Về phía Tiến Đạt, anh cũng lần đầu lên tiếng sau đám cưới. Bạn trai cũ Hari Won cảm ơn sự quan tâm, những lời chúc phúc từ mọi người và cho biết muốn giữ kín cô dâu cùng lễ cưới nên đã im lặng trước mọi thông tin.

Được biết, Tiến Đạt và Thụy Vy quen biết nhau nhờ từ một chuyến đi Đà Lạt. Ban đầu cả hai cũng không có ấn tượng gì về nhau. Sau này, hai người tìm thấy sở thích chung việc làm bánh và cà phê nên dần tiến tới chuyện tình cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn