Ngọc Trinh: Công dân yêu nước nhất showbiz

13:44, Thứ sáu 19/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đúng là là một người rất yêu nước, một công dân ưu tú, xứng đáng là người đại diện cho phụ nữ Việt Nam.

Ngọc Trinh đúng là  là một người rất yêu nước, một công dân ưu tú, xứng đáng là người đại diện cho phụ nữ Việt Nam.

Mấy ngày qua, cư dân mạng chứng kiến cuộc đấu khẩu ác liệt giữa fan bóng đá và fan K-pop sau sự kiện chàng trai Việt chạy 5 km theo xe bus chở các Pháo thủ dạo quanh Hà Nội. Hàng trăm fan nhạc Hàn đã lên tiếng về sự bất công, thiên vị khi họ cũng có cách thể hiện tình cảm với thần tượng tương tự lại bị chỉ trích quá nhiều, còn cậu bạn kia được biểu dương.

Tưởng chừng cuộc so sánh này đã nguội nhiệt sau khi đội bóng Arsenal nói lời tạm biệt Việt Nam, bỗng nhiên cô nàng người mẫu nội y Ngọc Trinh lại đổ thêm dầu vào lửa khi đưa ra chính kiến của mình trên trang Fanpage của mình. Người đẹp không quên nhấn mạnh: "Thật sự là nỗi nhục của đất nước" dành cho người yêu âm nhạc xứ sở Kim Chi.

Mặc dù, phủ nhận những lời nói đó, nhưng qua những lời tâm sự đó Ngọc Trinh mới thấy nữ hoàng nội y đã đưa ra lời cảnh tỉnh giới trẻ rất đúng với thực trạng hiện nay. Ngọc Trinh đã châm đúng vào cái mụn nhọt đang chờ để bùng ra.

Với statut này thể hiện Ngọc Trinh yêu nước nhất showbiz
Với statut này thể hiện Ngọc Trinh yêu nước nhất showbiz


Một thực tế tại Việt Nam là lượng fan cuồng K-Pop đông đảo gấp bội lần so với lượng fan cuồng W-Pop hay V-Pop. Điều đó phản ánh nỗi buồn của nền âm nhạc Việt chưa thực sự hấp dẫn, ngược lại, còn bị nhạc Hàn lấn lướt và thống trị lượng lớn các khán giả trong độ tuổi trẻ.

Những năm gần đây, các đêm nhạc K-Pop đã xuất hiện với mật độ dày đặc trên các sân khấu âm nhạc, fan Việt được dịp đón chào hàng loạt ngôi sao Hàn Quốc sang Việt  Nam biểu diễn như:  Bi Rain, T – ARA, nhóm nhạc SNSD… Những đêm nhạc này kéo dài từ Hà Nội vào TP HCM, thu hút sự chú ý đông đảo lứa tuổi teen! Mỗi lần ca sĩ xuất hiện, hàng loạt bức hình chụp lại cảnh những fan cuồng làm loạn sân bay, bao vây khách sạn, ôm hàng rào trong đêm nhìn về phía cửa sổ phòng thần tượng, luồn lách phóng theo xe thần tượng bất chấp tính mạng, hay thậm chí bỏ thi vì đề thi có ý “xúc phạm thần tượng”...

Một vài người không khỏi sửng sốt vì chứng kiến fan của Bi quỳ xuống ôm hôn chiếc ghế thần tượng ngồi trong khán phòng Nhà hát lớn... Thậm chí có fan từ mặt bố mẹ, chia tay bạn trai vì dám xúc phạm đến thần tượng của họ

Vì thế những bức xúc của Ngọc Trinh đâu có sai lời nào. Giới trẻ thay vì chăm lo cho gia đình, bố mẹ thì chạy theo những thứ phù du, ảo tưởng, thậm chí từ mặt chính người đã sinh thành giáo dưỡng mình chỉ vì thần tượng. Thật đau lòng khi thấy những hiện tượng này, thậm chí có thể coi đó là nỗi nhục quốc thể.

Ngọc Trinh đâu có chân dài óc ngắn như mọi người nghĩ. Cô đã cảm thấy nhục nhã khi chứng kiến những fan Việt bất chấp mọi thứ kể cả gia đình, đất nước chạy theo những cô nàng, anh chàng nổi tiếng ở một đất nước khác.

Ngọc Trinh đã rất tỉnh táo và cũng đưa ra lời khuyên thiết thực thức tỉnh giới trẻ cũng như bảo vệ nền văn hóa Việt không bị lai căng bởi văn hóa Hàn Quốc.

Thử hỏi có sao Việt nào lo lắng cho vận mệnh của đất nước, nghĩ được như Ngọc Trinh không? Xin thưa là không. Ngọc Trinh đúng là  là một người rất yêu nước, một công dân ưu tú, xứng đáng là người đại diện cho phụ nữ Việt Nam.

Thế nên từ nay, đừng có  Ngọc Trinh là chân dài óc ngắn, hoa hậu ao làng nữa. Óc ngắn mà nghĩ cho đất nước thì mọi người phải xem lại mình đi.
 

 

Trang Thị



 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc