Phụ nữ tốt số sẽ lấy được chồng thuộc 3 con giáp này, được cưng chiều hết nấc, cả đời viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Đây là những chàng giáp nổi tiếng chiều vợ, chị nào may mắn lấy được thì hạnh phúc cả đời. Hãy xem họ là ai?

Chàng Dần

Đàn ông tuổi Dần là người cẩn trọng, chu toàn và không bao giờ vội làm điều gì nếu chưa suy nghĩ cẩn trọng. Trong công việc, họ cầu toàn và luôn cố gắng đẩy hiệu quả công việc lên cao nhất nên rất dễ đạt được thành công khi còn khá trẻ.

Empty

Trong tình yêu, Dần có thể khó tiếp cận và khá lạnh lùng nhưng khi đã đem lòng yêu thương ai họ sẽ ấm áp và lãng mạn không ngờ. Phụ nữ có người yêu hay chồng tuổi Dần sẽ được cung phụng như bà hoàng, thương yêu, chăm sóc vô điều kiện. Chưa kể, Dần còn là chàng giáp thủy chung bậc nhất, dù “mỡ dâng miệng mèo” vẫn dửng dưng và chỉ nghĩ đến vợ con.

Chàng Ngọ

Người đàn ông tuổi Ngọ rất khẳng khái, nhẹ nhàng và luôn ra sức bảo vệ người phụ nữ mình yêu. Khi sang đường chàng luôn nhẹ nhàng nắm tay để che chắn cho người yêu, khi bạn than đói dù đang là giữa đêm chàng vẫn sẵn sàng bật dậy để gõ cửa đưa cho bạn món ăn yêu thích. Đàn ông tuổi Ngọ yêu đến quên mất chính mình, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong đối phương vui vẻ.

Empty

Không chỉ quan tâm, cưng chiều người yêu hay vợ, Ngọ còn nỗ lực không ngừng để gầy dựng sự nghiệp của riêng mình. Ngọ hiểu rằng, là một người chồng, nhất định không được để vợ phải thiếu thốn vật chất, càng không được để vợ thua thiệt vì mình.

Đàn ông tuối Tí

Đàn ông sinh năm con chuột là những thông minh và có năng khiếu về kinh doanh. Dù có được tài năng thiên bẩm nhưng họ không phải người sẵn sàng hy sinh tất cả cho sự nghiệp.

Empty

Đàn ông tuổi này luôn nghĩ cho vợ, yêu vợ và làm theo những gì vợ muốn. Họ luôn mong muốn có một gia đình hạnh phúc và sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được mục đích đó. Đàn ông tuổi Tý chắc chắn sẽ là người chồng tốt trong gia đình.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn