4 tướng đàn ông lăng nhăng chẳng bao biết thế nào là chung thủy, mọi phụ nữ cần tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu sở hữu một trong những nét tướng này rất dễ rơi vào lưới tình bạn cần phải thận trọng.

Đàn ông huyệt Thái dương bằng phẳng

Trong tử vi và nhân tướng học cho rằng, bước qua tuổi 35, đàn ông nào có huyệt Thái dương bằng phẳng, trơn tru, không có bất cứ nếp nhăn nào thì phần lớn là tuýp đàn ông có nhu cầu sinh lý cao và dễ rơi vào mối quan hệ ngoài luồng.

Với những anh chàng này do nhu cầu của bản thân mà họ sẵn lòng phản bội tình cảm của người đã từng đầu ấp tay gối, lừa dối tình cảm của người phụ nữ. Đối với người đàn ông này sẽ chẳng bao giờ có tình yêu chung thủy họ chỉ quan tâm tới điều mới mẻ hấp dẫn mà thôi.

Đàn ông lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi

Trong nhân tướng học thì phàn lớn những người đàn ông có tướng lông mày mượt mà, mọc nốt ruồi tại vị trí đuôi lông mày tính tình thường hài hước thường được lòng chị em phụ nữ. Những người đàn ông này thường rất lôi cuốn phụ nữ nhưng họ lại ít khi chân thật. Vì vậy, trong tình yêu và hôn nhân những người đàn ông này dễ dàng ngoại tình phản bội lại lời hứa của mình nhẹ tựa lông hồng.

Đàn ông mắt long lanh đa tình

Đàn ông mắt long lanh đa tình

 Đàn ông có đôi mắt sáng rực long lanh

Theo phong thủy học những người đàn ông có đôi mắt sáng rực và ướt át thì lúc nào cũng chực chờ để hút hồn mọi phụ nữ. Họ là kiểu đàn ông khi yêu ai thì yêu hết lòng sẵn sàng chế vì người yêu nhưng ngày mai khi gặp một cô gái khác họ sẽ lại chết vì cô gái đó.

Người đàn ông kiểu này dễ bị rung động bởi cái đẹp, nếu đi ra ngoài và gặp một cô gái trẻ đẹp hơn vợ, gia thế giàu sang hơn vợ thì anh chàng này sẽ không từ mọi thủ đoạn để theo đuổi cô ta thành của mình, nhưng sau đó khi đã có được rồi thì chàng sẽ nhanh chán.

Đàn ông có đầu mũi nhọn

 Trong nhân tướng học, những người đàn ông mà sở hữu tướng mũi có đầu mũi nhọn trong lòng thường có nhiều tham vọng  và khó nắm bắt được suy nghĩ của họ trong các mối quan hệ. Đặc biệt, trong tình cảm nam nữ họ luôn không rõ ràng khiến cho nhiêu cô gái dễ bị sa vào lưới tình ngay cả khi chàng đã có gia đình.

Đàn ông đầu mũi nhọn thường khó nắm bắt tình cảm

Đàn ông đầu mũi nhọn thường khó nắm bắt tình cảm

Khi bạn kết giao với loại đàn ông này phải có bản lĩnh vững vàng và khả năng chịu đựng cao, bởi những chàng trai này khó lòng chung thủy với một người phụ nữ cả đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn