Ngọc Trinh tiết lộ lý do quyết định nhận con gái nuôi

16:00, Thứ năm 10/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh cho biết vì sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng nhiều đường nét giống mình nên cháu ruột của cô là bé He bị nhầm lẫn là con gái ruột.

Trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên cháu gái. Bé He là cháu nhưng Ngọc Trinh coi bé như con gái ruột của mình. Tiết lộ lý do nhận nuôi bé He, người đẹp Trà Vinh cho biết: "Nhà anh trai ruột của mình có 5 người con. Đây là con gái út, năm nay bé 3 tuổi, tên thật là Ngọc Tiên. Có sự việc không mong muốn, anh chị mình đã ly hôn. Mình nhận bé về nuôi, một phần nào đó cũng đỡ gánh nặng cho anh vì nuôi 5 đứa con sẽ rất vất vả. Ngày xưa, ba của Trinh cũng gà trống nuôi 4 đứa con".

Ngọc Trinh tiết lộ lý do quyết định nhận con gái nuôi

Ngọc Trinh tiết lộ lý do quyết định nhận con gái nuôi

Cô trải lòng: "Bây giờ, thay vì chỉ chu cấp tiền giúp anh mình thì mình nhận về 1 đứa để nuôi coi như tập làm mẹ cho sau này. Những ngày đầu tiên mình rất nản vì bé giống như bị tự kỉ, hay khóc, ăn hay ói. 

Những người làm cho mình cũng nản luôn. Nuôi một bé con nít dễ ăn thì dễ nhưng bé này nuôi rất khó. Ban đầu, mình đưa đi bác sĩ tâm lý nhưng ráng coi xem bé sau. Sau khi bé đi học, bé vui vẻ, hoạt bát trở lại. Bé lười vận dụng, khi đưa bé về mình tham khảo cách dạy con của người Nhật". 

Ngọc Trinh cho biết: "Kĩ năng đầu tiên mình dạy bé là bơi lội, vừa tốt cho sức khoẻ, có khả năng sinh tồn. Sắp tới, mình cho bé học nấu ăn, leo núi, lau nhà,... Mình thích con nít tự lập, không nhõng nhẽo, biết điều,...".

Ngọc Trinh cho biết cô lựa chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm để sinh con. Cô nói rằng ban đầu không hề nghĩ đến việc kết hôn và sinh con. Cô sợ bản thân sẽ không được làm mẹ: "Thú thật với mọi người là bản thân của Trinh dạo hai năm gần đây thì Trinh chưa bao giờ nghĩ, hoặc là lên kế hoạch về cái việc lập gia đình, hay là sinh con gì hết. Trinh cứ nghĩ đó là cái việc kiểu Chúa trời sắp đặt, cho mình cái duyên nào thì mình đón duyên đó thôi. Cộng thêm nữa, Trinh là một người rất yêu công việc, như mọi người cũng thấy trong một năm Trinh ra mắt tới hai thương hiệu, cứ hết việc này Trinh lại bày ra việc khác, cho nên là một người rất cuồng công việc luôn.

Ngọc Trinh cho biết cô lựa chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm để sinh con.

Ngọc Trinh cho biết cô lựa chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm để sinh con.

Tự nhiên Trinh cảm thấy yêu con nít hơn và thích trẻ con lắm, cái cảm giác mình nuôi dạy một cái mầm non, nhìn nó phát triển, lớn hơn, tốt hơn từng ngày nó đã lắm mọi người. Lúc đó chị quản lý có khuyên Trinh là thôi bây giờ em phải đi trữ trứng đi, để có cái máu mủ của mình, chứ phụ nữ sau 35 tuổi là sẽ suy giảm số lượng, cũng như là chất lượng của trứng".

Cô nói thêm: "Nhìn lại bản thân của Trinh cũng 33, 34 tuổi rồi, nên khả năng Trinh sinh được em bé kiểu tự nhiên rất khó. Trinh nhận ra mình phải đi làm phương pháp này ngay và liền thôi. Tại vì nếu Trinh không làm, Trinh sợ sẽ mất đi thiên chức làm mẹ. Ngay lúc đó Trinh mới tìm hiểu, và quyết định chọn phương pháp IVF để giúp mình tăng khả năng làm mẹ".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: sao việt Ngọc trinh