Một người phụ nữ may mắn, luôn giữ "bảo vật" này bên mình

( PHUNUTODAY ) - Từ xưa đến nay, vẻ mặt ôn hòa là phép tắc căn bản nhất trong giao tiếp. Một người phụ nữ may mắn sẽ luôn sở hữu bảo vật này.

Giữ một vẻ mặt ôn hòa

song-o-doi-su-giao-duong-cao-nhat-chinh-la-luon-giu-duoc-ve-mat-binh-than-on-hoa1-2020-07-27-10-04

Từ xưa đến nay, vẻ mặt ôn hòa là phép tắc căn bản nhất trong giao tiếp. Sống trên đời, điều kiêng kỵ nhất chính là giận quá mất khôn, để sự tiêu cực xuất hiện trên gương mặt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác. 

Phụ nữ phẩm chất càng cao quý, càng nhân hậu ôn hòa, gương mặt tựa như gió xuân. Cổ nhân dạy: “Sông có khúc, người có lúc”. Câu này có nghĩa, đời người biến chuyển không ngừng. Hôm nay bạn khinh thường người khác, thì cũng sẽ có người khác khinh thường bạn. Người sống có phẩm giá, đức hạnh, luôn suy nghĩ cho người khác, đối nhân xử thế có lễ độ.

Nhân qua luôn tồn tại, hôm nay bạn trao cho người khác một cành hoa, mai này trên tay sẽ lưu lại hương thơm ấy. Hôm nay bạn đối xử tốt với người khác bằng một trái tim thiện tâm, thì phúc đức mới mỉm cười với bạn.

Bạn chỉ cần lương thiện, trời xanh tự khắc an bài

8-6

Cổ nhân dạy: “Bạn chỉ cần sống lương thiện, còn những chuyện khác trời xanh sẽ tự an bài” thật ra không hề ngốc nghếch và mù quáng như nhiều người vẫn nghĩ.

Phụ nữ càng va vấp nhiều, bị vùi dập dưới bùn nhơ tăm tối, càng hiểu được rằng, sự thiện lương quan trọng đến mức nào. Bạn đối tốt với người, chưa chắc người đã tốt với ác. Nhưng nếu bạn đối ác với người, ông trời chắc chắn chắn sẽ quay lưng lại với bạn.

Đừng nghĩ lương thiện không giải quyết được vấn đề gì, chỉ nhận lại thua thiệt, bị chèn ép đủ đường. Con người ai cũng có lúc thăng, lúc trầm. Vượt qua những gian truân, bóng tối sẽ tự khắc qua đi, đón đợi bạn sẽ làm nắng ấm.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn